Hai thanh niên lái siêu xe gây tai nạn ở Bắc Kinh bị phạt tù

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hai thanh niên lái siêu xe gây tai nạn ở Bắc Kinh bị phạt tù

Hai thanh niên lái siêu xe Lamborghini và Ferrari gây tai nạn tại thủ đô Bắc Kinh như trong phim “Fast & Furious” ngày 21/5 đã bị kết án tù giam.

22/05/2015 03:36 PM
449

Theo tin tức trên BBC, bị cáo Yu Muchun, 20 tuổi và Tang Wentian, 21 tuổi đã bị phạt lần lượt 4 và 5 tháng tù giam. Ngoài ra, hai bị cáo phải nộp phạt số tiền tổng cộng 18.000 nhân dân tệ (2.900 USD).

   - Ảnh 1

Siêu xe Lamborghini vỡ nát tại hiện trường.

Cuộc đua diễn ra vào ngày 11/4 vừa qua. Cả hai đã mất kiểm soát khi hai siêu xe đi vào đường hầm Datun ở Bắc Kinh gần sân vận động quốc gia, đâm vào vách hầm và rào chắn. Lúc đó, vận tốc của hai chiếc xe lên đến 179 km/giờ. Một cô gái ngồi trên chiếc Lamborghini bị gãy xương sống. Hai chiếc siêu xe đã bị phá hủy hoàn toàn.

Theo Tân Hoa Xã, cả hai thanh niên đều thừa nhận tội lái xe nguy hiểm và không có ý định kháng cáo. “Tôi đã phạm sai lầm, gây ảnh hưởng xấu đến xã hội và làm tổn thương gia đình, bạn bè”, Tang Wentian, người lái siêu xe Lamborghini cho biết.

   - Ảnh 2

Cảnh sát khi đó cho biết cả hai thanh niên cầm lái đang thất nghiệp và dấy lên những tin đồn rằng đó là những cậu ấm của quan chức hoặc doanh nhân giàu có.

Gia đình Tang đã phủ nhận những thông tin trên và nói rằng con trai họ đã mua chiếc Lamborghini sau khi trúng cổ phiếu. Thanh niên Yu Muchun còn lại dường như đã mượn chiếc Ferrari.

Vụ tai nạn xảy ra làm người ta liên tưởng đến bom tấn điện ảnh Furious 7, khi đó chỉ mới công chiếu được một tuần tại các phòng vé trên toàn thế giới.

Đăng Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý