Hai thiếu nữ bị hiếp dâm, cướp tài sản khi đi xin việc

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hai thiếu nữ bị hiếp dâm, cướp tài sản khi đi xin việc

Trong vòng một tuần, hai thiếu nữ đăng tin xin việc trên các mạng xã hội đã bị một đối tượng lừa vào nhà nghỉ để hiếp dâm và cướp tài sản. Kẻ hãm hại thiếu nữ đã bị Công an TP. Hải Phòng bắt khẩn cấp vào 17/4.

24/04/2014 07:34 AM
3,286

Vào khoảng 17h  ngày 11/4/2014 tại nhà nghỉ An Thái, huyện An Dương, TP. , cướp tài sản. Nạn nhân là chị K.O., (SN 1989), hiện ở huyện T, TP. Hải Phòng. Chị K.O. đăng tin lên một số trang mạng xã hội với nội dung nhận làm gia sư cho học sinh.

Ngày 11/4/2014, chị K.O. nhận được một cuộc điện thoại của một đối tượng nam thanh niên với nội dung mời chị K.O. đến để phỏng vấn công việc. Đối tượng này hẹn chị O. đến phòng 403, nhà nghỉ An Thái, huyện An Dương để phỏng vấn. Khi lên phòng 403, chị K.O. đã bị nam thanh niên trên khống chế, dùng băng dính trói tay lại, xé rách quần áo, hiếp dâm và bị cướp một số tài sản: 01 xe máy nhãn hiệu Honda Airblade; 01 đăng ký xe ; 01 máy tính xách tay; 01 dây chuyền làm bằng kim loại màu vàng; 01 điện thoại Nokia 1280; 01 thẻ ATM của Ngân hàng; 01 giấy khai sinh; 01 giấy phép lái xe hạng A1.

Nhận được trình báo của bị hại Phòng PC45, Công an TP Hải Phòng kết hợp với Công an huyện An Dương và các đơn vị nghiệp vụ đã tập trung lực lượng điều tra vụ án.

Trong quá trình đang thu thập thông tin, tài liệu thì khoảng 12h ngày 17/04/2014 tại nhà nghỉ Bảo An, huyện An Dương, TP. Hải Phòng tiếp tục xảy ra vụ hiếp dâm cướp tài sản. Nạn nhân là chị H., (SN 1987), chỗ ở quận D, TP. Hải Phòng. Chị H. cũng  là người đăng tin tìm việc làm trên mạng rao vặt được một đối tượng nam giới gọi điện thoại cho chị H. đặt lịch phỏng vấn. Đối tượng hẹn chị H. đến một địa chỉ tại thị trấn An Dương nói là Văn phòng công ty để phỏng vấn.

Khi chị H. đến cửa số nhà trên gọi điện cho người đã đặt lịch hẹn gặp thì có  một nam thanh niên ở nhà nghỉ Bảo An đối diện bên kia đường vẫy sang nói lên phòng nhà nghỉ Bảo An chờ sếp để phỏng vấn trực tiếp. Chị H. tưởng thật theo thanh niên này vào nhà nghỉ, nam thanh niên này ngồi nói chuyện với chị H. một lúc. Khi chị H. xin phép ra về liền bị nam thanh niên này khống chế đẩy vào nhà vệ sinh đấm đá. Sau đó thanh niên này dùng dây mang sẵn trong người trói hai chân hai tay chị H.; dùng băng dính dán vào miệng chị H., và thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tài sản của chị H bao gồm: 01 điện thoại Nokia Lumia 720; 1 triệu đồng; 01 xe máy Honda Airlade. Gây án xong, đối tượng này bỏ trốn.

Căn cứ vào tài liệu thu thập được lực lượng công an đã xác định được đối tượng nghi vấn là Phạm Thế Hoà, (SN 1978), Trú tại: Thôn Đông, Đặng Cương, An Dương, Hải Phòng (Hoà có một tiền án về tội trộm cắp tài sản). Hòa có bằng cử nhân tại trường đại học Hà Nội (Khoa tiếng Nhật). Tiến hành cho bị hại và nhân viên lễ tân các nhà nghỉ nhận dạng, kết quả cho thấy chính Hòa là đối tượng gây án. 

 - Ảnh 1

Đối tượng Hòa tại cơ quan công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào 22h ngày 17/4/2014, PC45, Công an TP. Hải Phòng phối hợp với Công an phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng kiểm tra hành chính nhà ông Vũ Đức Vân, (SN 1962), ở số 1/3 Nguyễn Hồng Quân, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng (là cậu ruột của Hòa) phát hiện Hòa đang có mặt tại gia đình. Công an  đã tiến hành bắt giữ Hòa theo lệnh bắt khẩn cấp.

Bước đầu tại cơ quan công an Hoà đã khai nhận gây ra các vụ cướp tài sản và hiếp dâm như trên vào các ngày 11/4/2014 và 17/4/2014 tại huyện An Dương.

Đặng Tuyền

Xem thêm Clip: Dương Chí Dũng ngồi vắt chân, trò chuyện với vợ tại tòa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý