Hai thiếu nữ đi cướp giật nhưng... không kịp nổ máy xe!

mesu mesu @mesu

Hai thiếu nữ đi cướp giật nhưng... không kịp nổ máy xe!

Trân và Tuyền là bạn thân thiết và đều không có nghề nghiệp. Do không có tiền, Trân rủ Tuyền đi cướp điện thoại di động.

17/09/2014 06:10 PM
1,439

Ngày 16/9/2014, tin tức từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều, Cần Thơ cho biết, đã kết thúc điều tra, chuyển Viện Kiểm sát nhân dân quận đề nghị truy tố Nguyễn Thị Ngọc Trân (SN 1996) về tội cướp giật và trộm cắp tài sản, Lê Thụy Phương Tuyền (SN 1996, cùng ngụ quận Ninh Kiều) về tội cướp giật tài sản.

Trân và Tuyền là bạn thân thiết và đều không có nghề nghiệp. Do không có tiền, Trân rủ Tuyền chiếm đoạt điện thoại di động của người khác tại các tiệm bán điện thoại hoặc cầm đồ, để bán lấy tiền tiêu xài.

Khoảng 19h ngày 14/3/2014, Trân điều khiển mô tô chở Tuyền đến tiệm cầm đồ Đ. trên đường Nguyễn Văn Cừ (phường An Hòa), bảo Tuyền ngồi bên ngoài chờ, còn mình vào tiệm giả vờ hỏi mua chiếc điện thoại di động. Anh Điệp, chủ cửa hàng, lấy chiếc điện thoại lắp sim và đưa cho Trân. Trong lúc xem hàng, Trân dùng điện thoại này nhắn tin bảo Tuyền quay đầu xe lại để Trân cầm điện thoại chạy ra, cả hai dễ tẩu thoát hơn.

Lúc này, có một người khách vào mua card điện thoại. Lợi dụng lúc anh Điệp lấy hàng cho khách, Trân cầm điện thoại phóng nhanh ra xe, nhưng Tuyền chưa kịp nổ máy thì bị anh Điệp chạy theo, giữ lại và báo công an.

Tại cơ quan điều tra, Trân và Tuyền thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Riêng Trân khai, từ tháng 3/2013 đến tháng 1/2014, bị can thực hiện 3 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn quận Ninh Kiều và Công an đã làm rõ 3 vụ trộm này.

Theo báo Cần Thơ 

Xem thêm video clip : Trực tiếp: Đang giải cứu vụ bắt cóc con tin tại Hà Nội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý