Hai vợ chồng tra tay vào còng vì mua bán ma túy

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hai vợ chồng tra tay vào còng vì mua bán ma túy

Khi Huân và vợ mình là Vy vừa đi lấy hàng từ TP.Hồ Chí Minh về đến Nhơn Trạch thì bị các trinh sát phòng PC47 phối hợp với Công an xã Phước Thiền bắt quả tang, thu giữ 2 gói ma túy tổng hợp.

18/04/2015 08:02 PM
522

Ngày 18/4, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự vợ chồng Đinh Trường Huân (25 tuổi) và Võ Ngọc Thảo Vy (21 tuổi, cùng ngụ phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa) để điều tra về các hành vi “mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy”.

   - Ảnh 1

Tang vật do công an tịch thu được từ hai vợ chồng Huân và Vy.

Theo tin tức ban đầu, Huân là đối tượng nghiện ma túy nên hắn thường xuyên đến TP.Hồ Chí Minh mua ma túy mang về sử dụng và bán lại cho một số con nghiện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai để kiếm lời.

Sau một thời gian theo dõi thì lực lượng chức năng đá xác định Huân là đối tượng chuyên cung cấp ma túy cho các con nghiện trên địa bàn huyện Nhơn Trạch nên đã lên kế hoạch truy bắt.

Xem thêm video:

Găm súng, mã tấu đi buôn ma túy.

Khoảng 18h40 ngày 11/4, khi Huân và vợ mình là Vy vừa đi lấy hàng từ TP.Hồ Chí Minh về đến Nhơn Trạch thì bị các trinh sát phòng PC47 phối hợp với Công an xã Phước Thiền bắt quả tang, thu giữ 2 gói ma túy tổng hợp.

Tiến hành khám xét nơi ở của vợ chồng Huân tại ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch công an đã thu giữ một cân tiểu ly điện tử dùng để phân chia ma túy và nhiều tang vật khác.

Tại cơ quan công an, Huân và Vy khai đã nhiều lần đến khu vực công viên Hoàng Văn Thụ (TP.Hồ Chí Minh) và Bến xe 550 (tỉnh Bình Dương) mua ma túy của một số đối tượng không rõ lai lịch đem về chia nhỏ sử dụng và bán lại để kiếm lời.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Nhâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý