Halloween: Công Lý thành 'thần chết', Tự Long hóa 'ma cà rồng'

biettuot biettuot @biettuot

Halloween: Công Lý thành 'thần chết', Tự Long hóa 'ma cà rồng'

Công Lý trở thành thần chết lạnh lùng, Tự Long hóa thân thành ma cà rồng trong tiết mục mở đầu tập 4 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi.

30/10/2014 08:04 PM
1,065

Tiết mục mở đầu trở thành đặc trưng riêng của “Ơn giời, cậu đây rồi” khi mỗi tuần là một hình thức thể hiện mới và đặc biệt là “không giống ai” của các danh hài. Họ không ngại hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau từ xấu xí đến đẹp như thiên thần. Phần biểu diễn tuần này tiếp tục mang lại một trải nghiệm và tràng cười không ngớt của người xem.

Thứ 7 (1/11) tuần này chỉ sau lễ Halloween một ngày nên các trưởng phòng quyết định hòa vào không khí “ma mị” và biến sân khấu “Ơn giời, cậu đây rồi” trở nên ma quái.

 - Ảnh 1

“Cô bé quàng khăn đỏ” Việt Hương.

Tập hợp những nhân vật trong các câu chuyện kinh dị, ma quái, các trưởng phòng lần lượt xuất hiện dưới lốt của những nhân vật nổi tiếng: Dracula, thần chết, bộ xương… Riêng Việt Hương và Chí Tài hóa cặp đôi nổi tiếng chó sói và cô bé quàng khăn đỏ trong truyện cổ tích “Cô bé quàng khăn đỏ”.

 - Ảnh 2

Hình ảnh ma quái của các danh hài Công Lý, Tự Long, Chí Tài...

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Chí Tài vào vai chó sói hung hăng nhưng khi xuất hiện khán giả ồ lên và thấy giống một chú gấu nhiều hơn. Việt Hương là cô bé quàng khăn đỏ dễ thương nhưng phía sau đó chứa đầy bí ẩn. Xuất hiện với tạo hình dễ thương, tuy nhiên, “cô bé quàng khăn đỏ” Việt Hương lại khiến mọi người bất ngờ khi đến cuối cùng của tiết mục lại biến thành một nữ quỷ dữ với khuôn mặt đáng sợ.

 - Ảnh 5

Xuất hiện với tạo hình dễ thương...

 - Ảnh 6

... nhưng cuối cùng lại biến thành một nữ quỷ dữ với khuôn mặt đáng sợ.

Công Lý trở thành thần chết lạnh lùng, Tự Long hóa thân thành ma cà rồng. Trấn Thành hơi "khác người" với tạo hình bộ xương dạ quang, hình ảnh quái vật một sừng lực lưỡng dành cho Trường Giang.

 - Ảnh 7

Để có được một tác phẩm hóa trang hoành tráng trên sân khấu như vậy, các nghệ sĩ đã phải khá vất vả tập luyện và nhất là hóa trang thành nhân vật sao cho vừa kinh dị nhưng lại phải hài hước.

 - Ảnh 8

Trong tiết mục đặc biệt tuần này, khán giả có mặt tại phim trường hầu hết đều nhận xét tuy tạo hình có vẻ đáng sợ nhưng sao nhìn các danh hài vẫn có nét hài hước, đáng yêu.

Tập 4 của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” được phát sóng lúc 21h15 thứ bảy ngày 1/11 trên VTV3.

Tiểu Phong (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý