Ham 'cái ngàn vàng' Việt kiều sập bẫy nữ sinh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ham 'cái ngàn vàng' Việt kiều sập bẫy nữ sinh

Do quen biết, Trực nhờ Thùy tìm gái còn trinh để mua dâm cùng hai người bạn Việt kiều. Thùy đã điện thoại cho Oanh, nhờ môi giới hai gái bán dâm cho bạn của Trực.

20/08/2014 08:04 PM
2,147

Theo tin tức nhận được, ngày 20/8, TAND TP.HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo của bị cáo, tuyên y án sơ thẩm 3 năm tù với Nguyễn Thị Ánh Thùy (26 tuổi, quê Vĩnh Long) tội Môi giới mại dâm. Trước đó, ngày 22/5, TAND quận 1 đưa bị cáo này ra xét xử sơ thẩm.

 - Ảnh 1

Nguyễn Thị Ánh Thùy.

Theo cáo trạng, chiều trung tuần tháng 12/2013, Công an quận 1 (TP.HCM) kiểm tra hành chính một khách sạn ở đường Phạm Viết Chánh. Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Hai khách được xác định là Trần Minh Trung và Trương Minh Đẫu. Trong lúc lộn xộn, Trung đã bỏ trốn.

Tại cơ quan điều tra, 2 cô gái bán thân (cùng thuộc thế hệ 9X) và khách khai người môi giới để họ gặp nhau là Nguyễn Thị Ánh Thùy. Thùy bị cảnh sát bắt ngay sau đó để điều tra.

Theo lời khai của Thùy, trước khi bị bắt, cô ta là sinh viên một trường tại TP.HCM. Do quen biết, Trực (chưa rõ lai lịch) nhờ tìm gái còn trinh để mua dâm cùng hai người bạn Việt kiều. Thùy đồng ý và điện thoại cho Oanh (chưa rõ lai lịch), nhờ môi giới hai gái bán dâm cho bạn của Trực.

Khoảng 20h ngày 22/12/2013, Oanh chở một cô gái đến rồi cùng Thùy đi gặp để bạn của Trực xem mặt. Một người bạn của Trực đồng ý mua trinh cô gái này với giá 15 triệu đồng. Đồng thời, người còn lại nhờ tìm một cô gái còn trinh nữa cho mình mua dâm.

Khoảng 14h ngày 23/12/2013, theo lời hẹn, Oanh điều hai cô gái đến khách sạn Vạn Phát bán dâm cho hai người bạn của Trực.

Riêng Thùy đến khách sạn, lấy trước 10 triệu đồng và hẹn số tiền còn lại sẽ trả cho gái bán dâm khi “mây mưa xong”. Tuy nhiên, khi hai cặp nam nữ đang “sung sướng” thì bị công an quận 1 ập vào bắt giữ.

Tại cơ quan công an, hai cô gái bán dâm khai là người bán dâm chuyên nghiệp. Trước khi đến bán dâm đã làm trinh giả để lừa hai Việt kiều. Theo thỏa thuận, mỗi cô gái được nhận 5 triệu đồng.

Với 2 người cùng tham môi giới với Thùy là Oanh và Trực vẫn đang bị công an truy tìm. Còn Trần Minh Trung có dấu hiệu phạm tội Mua dâm người chưa thành niên, hiện công an quận 1 đang điều tra làm rõ để xử lý.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip: Lợi dụng sơ hở 2 thiếu nữ 'trộm đồ trong cốp xe' cực nhanh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý