Ham điện thoại, bé gái bị anh họ cưỡng hiếp, sát hại

mesu mesu @mesu

Ham điện thoại, bé gái bị anh họ cưỡng hiếp, sát hại

Không gạ được cô em họ đổi tình trừ nợ vì đã dùng hết tiền trong điện thoại của mình, hung thủ nổi cơn cuồng dâm, cưỡng hiếp, sát hại bé gái.

24/04/2015 09:38 AM
454

Xác bé gái lõa thể trong ngôi nhà vắng

Nạn nhân Nguyễn Thị Ba (SN 2000) sống cùng mẹ ở nhà sàn tại thôn Nam Hương 1. Ba là út trong hai chị em, đang học lớp chín.

Công an đọc lệnh khám xét

Cuối năm 2014, bố Ba qua đời vì bệnh tật. Chị gái đã bỏ học đi lao động xa nhà. Mẹ cũng đi làm xa, thỉnh thoảng mới về thăm. Hàng ngày cô bé sống một mình.

Chị Nguyễn Thị Thỏa (SN 1972, mẹ Ba) cho biết: Khoảng 10h sáng 28/2/2015 (mùng 10 Tết), bà ngoại Ba sang thăm cháu. Đến nơi, dù đã muộn nhưng cửa vẫn đóng im ỉm.

Bà cụ đẩy cửa thấy bị khóa trong, gọi mấy hồi không ai trả lời, nhìn qua khe cửa gỗ mới bàng hoàng phát hiện cháu gái đang nằm bất động trên giường, cơ thể không một mảnh vải và có nhiều vết máu.

Khi các nhân chứng có mặt, nạn nhân đã tắt thở, một mảnh chăn xô lệch đắp ngang bụng. Đồ đạc trong nhà và giường chiếu có dấu hiệu lộn xộn bất thường; ở cổ và đầu nạn nhân có dấu vết bị đập, cứa. Sự việc lập tức được báo cáo công an.

Đại tá Vũ Hồng Quang, Phó giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết: Xác định đây là vụ án mạng có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, ngày 1/3/2015, PC45 Công an tỉnh Lạng Sơn ra quyết định xác lập chuyên án 208G để điều tra truy tìm hung thủ.  

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án nằm cô độc giữa vùng núi heo hút.  

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra đã phát hiện có đĩa kẹo bị rơi vãi; một thanh gỗ trên tường bị bung ra. Từ những dấu hiệu này cộng với việc nạn nhân lõa thể, cảnh sát nhận định, hung thủ có thể định thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân nhưng bị chống trả nên “giết người diệt khẩu”.

Đại tá Quang cho biết, một công việc mất khá nhiều thời gian điều tra là gọi hỏi, sàng lọc, truy xét các đối tượng có dấu hiệu khả nghi trên địa bàn.

Nhận định ban đầu, đối tượng phải là người nắm rất rõ về hoàn cảnh cũng như sinh hoạt của nạn nhân. Từ hiện trường cho thấy rất có thể hung thủ đã nói chuyện và ngồi chơi với nạn nhân trước khi ra tay sát hại.

Qua điều tra, trinh sát nhận thấy người anh họ Nguyễn Văn Tin (SN 1992, ngụ thôn Nam Hương 1, xã Tân Hương, Bắc Sơn, Lạng Sơn)  có nhiều biểu hiện lạ. Tin là anh con bác của nạn nhân. Nhưng khi biết tin em họ chết thảm, anh này có nhiều biểu hiện tâm lý bất thường.

Đặc biệt, mặc dù đang là thời gian Tết, vợ mới đi làm xa về nhưng ngay tối hôm phát hiện sự việc, Tin đã vội vàng một mình khăn gói xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc chặt mía.

Đại tá Quang cho biết, qua xác minh, trinh sát nhận định nghi phạm đang lẩn trốn ở tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Ban giám đốc Công an tỉnh đã họp bàn và quyết định gửi công hàm đề nghị Công an Trung Quốc phối hợp, giúp đỡ truy bắt thủ phạm.

Tin bị bắt khi đang làm công nhân chặt mía cho một gia đình ở Quảng Tây. Tối 24/3/2015, Công an Trung Quốc đã trao trả đối tượng cho Công an Lạng Sơn.

Mất mạng vì anh họ cuồng dâm

Tại cơ quan công an, Tin khai, khoảng 20h30 ngày 27/2, Tin tình cờ gặp nạn nhân ở đường làng. Cô em họ ngỏ ý mượn điện thoại để nhắn tin với bạn. Tin đưa điện thoại cho em, sau đó vào nhà hàng xóm trên uống rượu.

Khoảng 23h, khi đã ngà ngà say, đối tượng dừng cuộc nhậu, sang nhà em họ để lấy điện thoại. Đến nhà, thấy Ba đang ngồi một mình cạnh bếp lửa, Tin đòi điện thoại thì cô bé nói đã nhắn tin hết tiền.

Đối tượng bực tức mắng em, sau lại dùng lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ em cho quan hệ tình dục để “gán nợ”. Bất chấp cô bé không đồng ý, đối tượng nổi cơn điên cuồng quyết thực hiện bằng được hành vi đồi bại.  

 Cảnh sát dẫn giải hung thủ tới thực nghiệm hiện trường.

Để nạn nhân không thể chạy trốn, Tin khóa cửa chính lại, rồi dùng vũ lực túm tóc, đè nạn nhân xuống giường cởi hết quần áo. Nạn nhân vừa kêu cứu, vừa la hét chống đối không ngừng.

Sợ có người nghe thấy, Tin dùng tay phải bịt miệng nạn nhân, tay còn lại với lấy con dao gần đó cắt liên tiếp vào cổ nạn nhân dẫn đến tử vong.

Hung thủ sau đó vứt con dao gây án xuống khe ván sàn nhà, cậy tấm ván ở góc tường chui ra ngoài tẩu thoát. Nhìn thấy điện trong nhà sáng giữa đêm khuya, Tin nghĩ nếu có người đi ngang qua thì vụ án sẽ sớm bị phát hiện nên dùng kéo cắt dây điện nối vào nhà nạn nhân, sau đó về nhà ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sáng hôm sau, Tin đến chơi nhà người dì ở xã bên. Sau khi biết tin mọi người đã phát hiện ra xác nạn nhân, đối tượng nhanh chóng trốn sang Trung Quốc.

Trưởng thôn Nam Hương 1 cho biết, từ trước đến nay địa phương chưa bao giờ xảy ra vụ án nghiêm trọng như vậy, đặc biệt hung thủ và nạn nhân có quan hệ anh em gần gũi.

Trước khi hung thủ bị bắt, dân làng không ai hình dung kẻ giết người lại là Tin. Nhiều người phỏng đoán kẻ ra tay tàn nhẫn như thế là người ở nơi khác hoặc địa phương xuất hiện “thổ phỉ”.

Vị trưởng thôn cũng lý giải, thảm kịch xảy ra một phần do nhà nạn nhân neo đơn. Mẹ và chị gái đi làm xa, một mình cô bé 15 tuổi ở nhà giữa vùng núi heo hút, kẻ xấu dễ có điều kiện thực hiện tội ác. Đây cũng là bài học cảnh giác cho người dân trong vùng./.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý