Hận anh tệ bạc, tôi mặc áo cưới đến lễ thành hôn và chuyện bất ngờ xảy ra

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hận anh tệ bạc, tôi mặc áo cưới đến lễ thành hôn và chuyện bất ngờ xảy ra

Bắt taxi đến tiệm ảnh cưới thuê ngay cho mình 1 bộ váy cưới lộng lẫy và gợi cảm. Trang điểm xong, tôi tới thẳng nhà anh để dự lễ thành hôn và chuyện không ngờ xảy ra.

29/06/2016 09:21 AM
7,024

Tôi và anh yêu nhau từ hồi còn học phổ thông, tình yêu của chúng tôi cứ theo năm tháng mà lớn dần. Anh bảo cuối năm nay sẽ về xin bố mẹ cưới tôi, tôi vui lắm. Yêu nhau 7 năm, tôi không tiếc gì mà cho anh tất kể cả đời con gái của mình. Vì với tôi, yêu là tin tưởng và muốn nửa kia cảm nhận được tình yêu mình dành cho họ.

Vừa rồi tôi được công ty cử vào Nam công tác 1 tháng. Xa anh mới được mấy hôm thôi mà tôi nhớ đến điên dại, có lẽ tình yêu với anh đã ăn sâu vào tim tôi rồi. Ấy vậy mà gần tới ngày về, đứa bạn thân gọi điện báo 1 tin mà tôi rụng rời cả chân tay: “Thằng Tú (tên người yêu tôi) đang chuẩn bị cưới vợ rồi, nó lừa mày rồi Thu (tên tôi) à”.

Không tin vào lời đứa bạn nói, tôi vội gọi điện cho anh để kiểm chứng. Và cái ừ nặng nề của anh khiến tôi đau quặn thắt con tim. Lập tức đặt vé máy bay về luôn trong ngày, tôi như 1 con điên không biết làm gì khác ngoài việc xé tan những bức ảnh chụp chung với anh. Tình yêu 7 năm của tôi lại kết thúc trong đau đớn và bị anh phản bội như thế sao ? Không thể để yên chuyện này được, tôi sẽ khiến anh phải hối hận và đau khổ cả đời vì bỏ tôi không 1 lời chia tay để cưới đứa con gái khác.

boi-bac2-blogtamsuvn

Thử xem 1 đám cưới 2 cô dâu anh ta sẽ phản ứng như thế nào (ảnh minh họa)

Xuống máy bay tôi vội vã bắt taxi đến tiệm ảnh cưới gần nhà và thuê ngay cho mình 1 bộ váy cưới thật lộng lẫy và gợi cảm. Trang điểm qua loa xong các kiểu, tôi lại lên xe tới thẳng nhà anh để phá đám cưới. Thử xem 1 đám cưới 2 cô dâu anh ta sẽ phản ứng như thế nào và họ mọi người sẽ đánh giá anh ta ra sao?

Vừa xuống xe, tôi tươi cười đi vào thẳng vào hội hôn trước ánh mắt ngỡ ngàng của bao người. Thấy tôi ở đâu xuất hiện, lại mặc váy cưới đến đứng trước mặt anh và cô gái kia anh sợ toát mồ hôi rồi kéo tôi ra cổng nói chuyện.

- Em làm cái quái gì thế? Hôm nay là ngày hạnh phúc của anh đấy, anh xin em hãy đi về đừng phá đám nữa.

- Ngày hạnh phúc của anh, vậy hôm nay là ngày gì của tôi và tình yêu 7 năm của tôi với anh chứ?

- Anh xin em, em đi đi. Sau này em muốn gì anh sẽ chiều tất, giờ chỉ cần em rời khỏi đây càng nhanh càng tốt.

- Anh nghĩ tôi đơn giản và khờ khạo thế sao? Anh cho tôi quả đắng, tôi sẽ cho anh biết thế nào là đau khổ và hận thù.

Hất tay anh, tôi đi thẳng vào hôn trường giật lấy mic của MC nói lớn mình là cô gái Tú đã hứa hôn. Hôn lễ này là anh bày ra để lừa cô dâu, cưới xong anh ta sẽ cuỗng hết tài sản và bỏ trốn cùng tôi. Nhưng vì yêu Tú tôi không cam lòng để anh thành hôn với người khác và làm điều thất đức nên tôi đã tới phá đám cưới.

boi-bac3-blogtamsuvn

Ngày hạnh phúc của anh, vậy hôm nay là ngày gì của tôi (ảnh minh họa)

Nghe tôi nói vậy, cô dâu liền hất cốc trà nóng vào mặt anh và khóc nức nở bỏ chạy. Thấy Tú là 1 kẻ tồi tệ, giả dối họ nhà gái giận dữ vô cùng mà xúm vào đánh Tú 1 trận tơi bời và phá tan đám cưới.

Hả hê vì ngày vui của anh bỗng biến thành 1 đống đổ nát và Tú phải nhập viện khẩn cấp vì bị đánh dằn mặt. Tôi nhìn Tú cười khẩy rồi xách váy lên xe bỏ về. Vừa mở được cánh cửa ô tô ra thì cô dâu lúc nãy bỏ đi liền vỗ vai tôi khẽ mỉm cười bảo.

- Chị làm tốt lắm. Thực ra tôi không phải tự nguyện lấy anh ta đâu, tôi cũng muốn dạy cho anh ta 1 bài học nhưng chưa kịp làm gì thì chị đã xử lý. Chị yên tâm, người như anh ta tôi sẽ có cách trừng trị thích đáng.

- Cô định làm gì anh ta nữa vậy?

- Những tên phản bội, sẵn sàng bỏ bạn gái để chạy theo đồng tiền như anh ta thì sẽ sớm phải trả giá thôi. Chị cứ chờ xem.

Bỏ về, cởi bỏ chiếc váy cưới lấm lem vết ố của nước trà tôi nhìn mình trong gương thật thảm hại. Tình yêu 7 năm vậy mà kết thúc lại như thế này đấy? Chưa bao giờ tôi nghĩ mình khoác lên mình bộ áo cưới lại vào hoàn cảnh tệ hại này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý