Han Ga In bị sẩy thai con đầu lòng sau 9 năm kết hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Han Ga In bị sẩy thai con đầu lòng sau 9 năm kết hôn

(Ngoisao.vn) Đại diện của nữ diễn viên Han Ga In xác nhận cô đã bị sẩy thai cách đây vài tháng.

24/09/2014 11:36 AM
5,789

Hồi tháng 4 vừa qua, công ty quản lý của nữ diễn viên Han Ga In vui mừng thông báo rằng vợ chồng Yeon Jung Hoon và Han Ga In đang mong chờ chào đón con đầu lòng sau 9 năm kết hôn. Tuy nhiên mới đây, BH Entertainment cho hay Han Ga In đã bị sẩy thai vài tháng trước đây.

Đại diện cho hay: "Han Ga In tự nhiên bị sẩy thai khi thai đang ở 9 tuần tuổi vào tháng 5 vừa qua. Bởi vì cô bị sẩy thai chỉ vài tuần sau khi công bố mang thai nên vào thời gian đó chúng tôi chưa thể cho người hâm mộ biết. Cô đã trải qua một quãng thời gian khó khăn nhưng Han Ga In đã dần ổn định trở lại. Cô đang có kế hoạch nghỉ ngơi trong thời gian này".

"Mặc dù họ đã trải qua sự việc rất buồn nhưng Han Ga In và chồng cùng gia đình luôn bên cạnh hỗ trợ, an tủi nhau. Qua 4 tháng, họ đã vượt qua nỗi đau và tinh thần dần tốt hơn".


Han Ga In bị sẩy thai hồi tháng 5.

Yeon Jung Hoon và Han Ga In kết hôn năm 2005. Trải qua 9 năm bên nhau nhưng cặp đôi luôn hạnh phúc ngọt ngào khiến nhiều người phải khen ngợi. Người hâm mộ hi vọng cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Hàn lại tiếp tục sớm có tin vui.

Trước đây, Yeon Jung Hoon cũng bày tỏ về việc trì hoãn có con: "Tôi muốn sẽ có con vào năm 2013 để nó được sinh vào đúng năm 2014. Tôi muốn có một đứa con cũng sinh trong năm Ngọ như tôi".


Yeon Jung Hoon và Han Ga In luôn ngọt ngào sau 9 năm kết hôn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý