Hằng Bing Boong 'kể' chuyện tình đồng tính nữ cay đắng

biettuot biettuot @biettuot

Hằng Bing Boong 'kể' chuyện tình đồng tính nữ cay đắng

Hằng Bing Boong dựng lên một hoạt cảnh đầy trái ngang của ba cô gái vướng vào vòng xoáy tình cảm. Hằng Bing Boong khiến khán giả thổn thức với giọng hát đầy tâm trạng.

25/05/2015 09:31 AM
4,745

Hằng Bing Boong hai tuần liên tiếp chinh phục khán giả với giọng hát đầy nội lực, dẫn dắt khán giả qua từng cung bậc của cảm xúc. Hằng Bing Boong ngày một chứng tỏ mình là một trong những thí sinh sáng giá cho ngôi vị quán quân của chương trình “Sao là Sao”.

Hằng Bing Boong kể chuyện tình đồng tính nữ 2

Hằng Bing Boong kể chuyện tình đồng tính nữ 0

Tuần này, với chủ đề “Thất tình”, nữ ca sĩ chọn ca khúc “Trái tim bên lề” để trình diễn. Xuất hiện với hình tượng nữ tính và sang trọng, Hằng Bing Boong một lần nữa khiến khán giả thổn thức với giọng hát đầy tâm trạng của mình.

Hằng Bing Boong kể chuyện tình đồng tính nữ 1

Hằng Bing Boong kể chuyện tình đồng tính nữ 0

Hằng Bing Boong đem chuyện tình đồng tính nữ lên sân khấu

Nếu như Chi Dân dàn dựng câu chuyện đồng tính nam để trình diễn ca khúc “Anh muốn em sống sao” ở tuần đầu tiên thì tuần này, Hằng Bing Boong dựng lên một hoạt cảnh đầy trái ngang của ba cô gái vướng vào vòng xoáy của tình cảm.

Hằng Bing Boong kể chuyện tình đồng tính nữ 11

Hằng Bing Boong kể chuyện tình đồng tính nữ 12

Tham gia “Sao là Sao”, Võ Minh Lâm luôn mong muốn học hỏi, thích nghi để mang những mới lạ dung hòa vào bộ môn nghệ thuật truyền thống mà mình đang theo đuổi đến gần với khán giả. Tuần này với chủ đề “Nợ”, Võ Minh Lâm lột xác ngoạn mục trong cách trình diễn cũng như ngoại hình trong ca khúc “Trả nợ tình xa”.

Hằng Bing Boong kể chuyện tình đồng tính nữ 3

Hằng Bing Boong kể chuyện tình đồng tính nữ 4

Điều Mi-A chia sẻ cô sợ nhất là thất tình và hết tiền, ước mơ của cô nàng là có đủ tiền để lo cho bố mẹ trên Sài Gòn. Tuần này, với chủ đề “Lạnh”, Mi-A trình diễn ca khúc “Mưa rừng”, nữ ca sĩ hy vọng khi thể hiện dòng nhạc mới sẽ gây mới lạ cho khán giả.

Hằng Bing Boong kể chuyện tình đồng tính nữ 5

Hằng Bing Boong kể chuyện tình đồng tính nữ 6

Hoàng Yến Chibi luôn gây ấn tượng với khán giả bởi sự đáng yêu và dịu dàng, nhí nhảnh hồn nhiên và trong sáng. Tuần này, Hoàng Yến Chibi tiếp tục phát huy sở trường trong sự thể hiện nét đáng yêu qua ca khúc “Mặt trời bé con” để phù hợp với chủ đề “Nóng” mà mình đã bốc thăm.

Hằng Bing Boong kể chuyện tình đồng tính nữ 9

Hằng Bing Boong kể chuyện tình đồng tính nữ 10

Hamlet Trương bốc phải chủ đề “Mùi hương”, anh quyết định trình diễn ca khúc “Hoa sứ nhà nàng”. Luôn chọn những ca khúc nhẹ nhàng lãng mạn phù hợp với sở trường, Hamlet Trương khá khó khăn trong việc chinh phục khán giả.

Hằng Bing Boong kể chuyện tình đồng tính nữ 7

Hằng Bing Boong kể chuyện tình đồng tính nữ 8

Luôn xuất hiện trong hình tượng đẹp trai phong độ, tuần này Chi Dân đã không ngại làm xấu mình để thật sự bứt phá trong việc chinh phục khán giả sau nhiều tuần mất phong độ. Nam ca sĩ bốc phải chủ đề “Dã ngoại”, anh đã chọn hình tượng Chí Phèo để trình diễn cho ca khúc “Túp lều lí tưởng”. Chi Dân đã mang đến màn trình diễn đầy sôi động với phần dàn dựng vô cùng đáng yêu.

Xem thêm

  • Hằng Bing Boong tung ảnh đẹp chứng minh không Hằng Bing Boong tung ảnh đẹp chứng minh không "giải nghệ"
  • Sĩ Luân: ‘Hằng Bing Boong luyến láy điêu luyện hơn Sơn Tùng’Sĩ Luân: ‘Hằng Bing Boong luyến láy điêu luyện hơn Sơn Tùng’
  • Chi Dân mang chuyện tình đồng tính lên sân khấuChi Dân mang chuyện tình đồng tính lên sân khấu
  • Yến Trang ăn diện kín đáo đi sự kiện giữa mùa hè Yến Trang ăn diện kín đáo đi sự kiện giữa mùa hè

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý