Hằng Bing Boong tung ảnh đẹp chứng minh không "giải nghệ"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hằng Bing Boong tung ảnh đẹp chứng minh không "giải nghệ"

(Ngoisao.vn) – Hằng Bing Bing Boong vừa tung loạt ảnh mới đánh dấu sự trở lại showbiz sau thời gian dài “mất tích”.

06/07/2014 10:05 AM
3,080

Được biết đến từ khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2012 (Top 4 đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng), Hằng Bing Boong nằm trong số những gương mặt được “kỳ vọng” sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Sở hữu chất giọng lạ, phong cách âm nhạc “bắt tai” giới trẻ, bước ra từ một cuộc thi đình đám, thời gian đó cô còn sở hữu bản hit “Thu cuối” làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam, Hằng Bing Boong gần như có trong tay đầy đủ các yếu tố để có thể tự tin gắn bó lâu dài với âm nhạc.

Tuy nhiên sau cuộc thi, trong lúc những bạn bè đồng trang lứa lần lượt có những hoạt động âm nhạc gây tiếng vang, Hằng Bing Boong lại chọn cách đi khác, thầm lặng hơn. Cô ít tiếp xúc với truyền thông, sản phẩm âm nhạc ra mắt cũng dè dặt, thậm chí nhiều người còn cho rằng Hằng Bing Boong đã… “giải nghệ”.

Thực tế, Hằng Bing Boong chia sẻ: “Sau những trải nghiệm trong các cuộc thi như House of dreams hay The Voice, Hằng bước vào đời sống âm nhạc với những chông chênh vì Vpop rộng lớn hơn Hằng nghĩ. Bản thân Hằng dù hát những ca khúc sôi động nhưng lại sống thiên về cảm xúc và nội tâm nhiều. Hằng cảm thấy “ngộp” với những gì diễn ra ở xung quanh và vô tình thu mình lại với một số lời hứa hẹn hỗ trợ Hằng bước tiếp con đường nghệ thuật. Dù vậy, hiện tại, sau khoảng thời gian “ở trong bóng tối”, lúc này Hằng đã cảm thấy tự tin bước tiếp trên con đường mình đang đi”.

Trong nửa cuối năm 2014 này, Hằng Bing Boong sẽ lần lượt cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc gây chú ý. Trước mắt, Hằng Bing Boong đang sắp sửa ra mắt một single mới - một ca khúc song ca cùng “Ông hoàng mưa” Trung Quân. Nữ ca sỹ cũng dự định sẽ thực hiện MV bài hát này, qua đó giới thiệu đến khán giả hình ảnh mới của mình – một Hằng Bing Boong năng động và trẻ trung.

Cuối năm nay, Hằng Bing Boong cũng sẽ cho ra mắt album tiếp theo, đánh dấu sự quay trở lại Vpop mạnh mẽ. Hằng Bing Boong tâm sự: “Sau khoảng thời gian mất phương hướng - chưa xác định rõ con đường mình sẽ đi, đến giờ Hằng đã tìm được cho riêng mình hướng phát triển mới: độc lập và tự tin. Hằng hy vọng khán giả sẽ vẫn giang rộng vòng tay đón mình và tiếp tục ủng hộ mình trong những bước đi mới”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý