Hằng BingBoong tiếp tục ‘lột xác’ với hình ảnh mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hằng BingBoong tiếp tục ‘lột xác’ với hình ảnh mới

Hằng BingBoong không ngại ‘lột xác’ bằng hình ảnh nữ ca sĩ chất và gợi cảm. Hằng BingBoong còn tự nhận mình là ‘Cô nàng lọ lem’ của showbiz Việt.

02/06/2015 09:31 PM
1,714

Sau một thời gian dài Hằng BingBoong gắn bó với phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng thì giờ đây cô nàng đã không ngại “lột xác” làm mới mình bằng hình ảnh của một nữ ca sĩ chất và gợi cảm hơn.

Hằng BingBoong cô nàng lọ lem 2

Hằng BingBoong cô nàng lọ lem 3

Hằng BingBoong không ngừng làm mới hình ảnh

Hình ảnh hiện tại sẽ hiện đại hơn với mái tóc sáng màu và gu thẩm mỹ được trau chuốt hơn trước. Hằng BingBoong còn tự nhận mình là “Cô nàng lọ lem” của showbiz Việt giờ đã lớn và bản lĩnh hơn.

Hằng BingBoong cô nàng lọ lem 0

Hằng BingBoong cô nàng lọ lem 1

Ngoài việc thay đổi hình ảnh, Hằng BingBoong cũng đầu tư kỹ lưỡng hơn trong các dự án âm nhạc để mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng tốt nhất có thể. Và ngay sau khi ra mắt ca khúc “Thu cuối” EDM với phong cách âm nhạc mới và nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn và khán giả vào đầu tháng 5 thì nữ ca sĩ tiếp tục gửi tới khán giả ca khúc mới do nhạc sỹ Phạm Toàn Thắng, một hit maker đình đám với những ca khúc như: “Bốn chữ lắm”, “Cô bé mùa đông”, “Uống trà”… ngỏ lời tặng cho cô với mong muốn có một bản thu giọng nữ cho ca khúc này.

Hằng BingBoong cô nàng lọ lem 7

Hằng BingBoong cô nàng lọ lem 8

Hằng BingBoong chia sẻ: “Hằng muốn gửi tới các khán giả với bản phối của ca khúc này theo phong cách âm nhạc Chill gây ám ảnh người nghe, hòa quyện cùng giai điệu trầm buồn cô đơn và ca từ cực kỳ sâu lắng. Với tiếng bass dày đặc trưng, chắc chắn sẽ khiến “Tan vào nhau mãi” kết nối với những tâm hồn cô đơn hay góc khuất của những kẻ sống nội tâm”.

Hằng BingBoong cô nàng lọ lem 6

Hằng BingBoong cô nàng lọ lem 4

Hằng BingBoong cô nàng lọ lem 5

Có thể thấy, cô nàng đang khá liều lĩnh thử nghiệm mình với dòng nhạc Chill-out, một dòng nhạc còn rất mới mẻ và kén người nghe tại Việt Nam. Hằng BingBoong đang dần cố gắng để trở thành một nghệ sĩ đa màu sắc, sau R&B, Dance, Pop, Rock, Dân ca… Hy vọng mọi người sẽ đón nhận và tiếp tục ủng hộ cho Hằng BingBoong.

Xem thêm

  • Hằng Bingboong 'kết đôi' cùng 'thánh mưa' Trung Quân IdolHằng Bingboong 'kết đôi' cùng 'thánh mưa' Trung Quân Idol
  • Hằng BingBoong rộn ràng đón giáng sinhHằng BingBoong rộn ràng đón giáng sinh
  • Hằng Bingboong: Hằng Bingboong: "Áp lực khi về cùng đội với Đồng Lan"
  • Chi Dân mang chuyện tình đồng tính lên sân khấuChi Dân mang chuyện tình đồng tính lên sân khấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý