Hàng chục côn đồ cầm súng, mã tấu truy sát chủ nợ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hàng chục côn đồ cầm súng, mã tấu truy sát chủ nợ

(ĐSPL) – Hiện cơ quan công an huyện Châu Đức (Bà RịaVũng Tàu) đang tiến hành điều tra vụ hàng chục côn đồ mang súng, mẫ tấu tới truy sát khiến 1 người bị thương nặng.

26/02/2015 08:36 PM
497

  trị giá 40 triệu đồng.

 - Ảnh 1

Anh T được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. (Ảnh Thanh niên)

Sau khi nghỉ về sự việc.

Lúc này, anh T đang lái xe khách ở Đà Lạt gọi điện hỏi Quý “Nato” tại sao mà còn đuổi đánh em mình. Quý “Nato” nói lại với T là sẽ đợi T về nhà chém luôn.

Tới khoảng 17h cùng ngày, Quý “Nato” dẫn theo đàn em mang chạy xe máy mang súng ngắn tới nhà chị C thì chị này cùng bạn trai bỏ chạy vào nhà. Quý đuổi theo tới cửa nhà thì mẹ chị này ra xin nên Quý không xông vào nhà.

Tuy nhiên, đối tượng này sau đó đã không về nhà mà tiếp tục cùng những đối tượng khác đợi anh T về. Khi anh T xuất hiện thì Quý "Nato" cùng khoảng 10 người khác mang sẵn mã tấu, gậy, một số còn bịt mặt xông tới đuổi chém nạn nhân.

Video xem thêm:

 Nhóm côn đồ lao cả vào viện truy sát nhau.

Khi tháo chạy anh T bị té ngã liền bị nhóm của Quý “Nato” xông vào chém tới tấp cho đến khi người nhà của anh T dùng gậy chống trả để cứu nạn nhân thì những người này mới bỏ đi.

Nguồn tin báo Lao động cho biết thêm, sau khi bị nhóm Quý truy sát, anh T bị chém nhiều nhát vào đầu, lưng và đứt lìa một ngón tay.

Nhận được tin báo, Công an xã Bình Ba phối hợp với Công an huyện Châu Đức đến hiện trường điều tra vụ việc. Công an huyện cũng thu giữ nhiều dao rựa, mã tấu, một viên đạn và một ngón tay được cho là của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

 

DƯƠNG DUNG (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý