Hàng chục người giải cứu kẻ ngáo đá làm loạn trên nóc nhà

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hàng chục người giải cứu kẻ ngáo đá làm loạn trên nóc nhà

(Xã hội) Lực lượng chức năng quận 5 đã giải cứu thành công một nam thanh niên ngáo đá trèo lên tầng thượng của một khách sạn rồi chửi bới, đòi tự tử.

25/04/2014 11:07 AM
7,467

Một số nhân chứng cho biết, vào khoảng 16h30 chiều ngày 24/4, khi một nhóm thanh niên đang nhậu tại khách sạn Tản Đà 3 (số 1178 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM) thì một nam thanh niên mặc quần short, áo thun leo lên tầng thượng của khách sạn và có hành vi la hét, chửi bới om sòm rồi đòi tự tử khiến nhân viên khách sạn và người dân xung quanh một phen hoảng hốt.

Người dân không khỏi thót tim, hoảng hốt.

Lúc này, anh Phạm Anh Dũng (quản lý khách sạn Tản Đà 3) phát hiện liền yêu cầu người thanh niên xuống dưới nhưng bất lực. Ngay sau đó, nhân viên khách sạn đã báo với lực lượng chức năng đến xử lý vụ việc.

Nhận tin báo, Công an quận 5 đã nhanh chóng có mặt để khuyên can nhưng thanh niên này bất chấp và liên tục la hét, quậy phá. Sau đó, hàng chục lính cứu hỏa cùng xe thang của đội PCCC quận 8 cũng đã có mặt tại hiện trường vụ việc để tiến hành giải cứu ke “ngáo đá” này.

Thấy bóng dáng công an, đối tượng quỳ lạy van xin “đừng giết tao, đừng chém tao” và có ý định nhảy xuống phía dưới.

Lực lượng chức năng giải cứu đối tượng ngáo đá.

Đến khoảng 18h45, lực lượng cứu hỏa đã phải ngồi xe thang lên sân thượng khách sạn Tản Đà 3 khống chế đối tượng đưa xuống đất. Tuy nhiên, sau khi được đưa xuống đất, đối tượng vẫn trong tình trạng phê ma túy, ảo giác mạnh.

Nam thanh niên “ngáo đá” được xác định là Nguyễn Minh Trung sinh năm 1992 (ngụ quận 5, TP HCM).

Đến 19h00 tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành đưa Trung về trụ sở công an quận để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý