Hãng điện thoại Pháp Wiko vào thị trường di động Việt

ex ex @ex

Hãng điện thoại Pháp Wiko vào thị trường di động Việt

Wiko ra mắt model với giá bán từ 1,5 đến 8 triệu đồng, trong đó, 2 mẫu thuộc dòng trung cấp, còn lại là máy phổ thông với nhiều màu sắc.

23/08/2014 02:03 PM
3,305

Các smartphone của Wiko đều chạy Android 4.4 KitKat mới nhất. Sản phẩm nổi bật nhất trong số các smartphone ra mắt lần này là Wiko Highway 4G với vỏ bằng nhôm và chỉ mỏng 7,3 mm. Máy sử dụng màn hình cảm ứng IPS 5 inch độ phân giải Full HD, trang bị chip xử lý nVidia Tegra 4i tốc độ 2GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Camera sau sử dụng cảm bến BSI CMOS 16 megapixel cùng ống kính với 6 thấu kính thuỷ tinh trong khi camera trước có độ phân giải tới 8 megapixel. Sản phẩm có giá bán 8 triệu đồng.

Wiko mang tới Việt Nam 6 model smartphone của mình

Model còn lại của dòng Highway là Highway Sign hỗ trợ 2 sim 2 sóng với chip lõi 8 tốc độ 1,4 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8 GB có mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera của model này có độ phân giải 8 megapixel ở phía sau và 5 megapixel ở phía trước. Giá bán 4,8 triệu đồng.

4 model giá rẻ thuộc dòng màu sắc của Wiko là Rainbow, Lenny, Bloom và Sunset có giá lần lượt: 3 triệu, 2,1 triệu, 2,2 triệu và 1,5 triệu đồng. Rainbow có 7 màu khác nhau sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải HD cùng chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8 GB. Máy có camera chính 8 megapixel. Sản phẩm có cấu hình tương đương với Rainbow là Bloom điểm khác biệt là màn hình Bloom có kích thước 4,7 inch độ phân giải WVGA cùng bộ nhớ trong 4 GB và camera sau độ phân giải 5 megapixel.

Hai model còn lại là Lenny và Sunset với cấu hình tương đương nhau với chip xử lý lõi kép tốc độ 1,3 GHz, RAM 512 MB cùng bộ nhớ trong 4 GB. Điểm khác biệt giữa hai model là màn hình với kích thước lần lượt là 5 inch và 4 inch.

Theo Vietnamnet.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý