Hàng không Malaysia bán rẻ, cho không vé máy bay để giữ khách

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hàng không Malaysia bán rẻ, cho không vé máy bay để giữ khách

Hãng Malaysia Airlines giảm giá những chuyến bay dài, phát miễn phí vé máy bay trong nỗ lực giữ khách và phi hành đoàn sau hai thảm kịch khiến hàng trăm người thiệt mạng.

29/08/2014 08:02 PM
994

Hãng hàng không Malaysia Airlines (MAS) đang giảm giá vé từ London, Anh tới Kuala Lumpur, Malaysia, cũng như 9 điểm đến khác tại nước này, với giá khứ hồi cho hạng bình dân là 945 USD đối với một số ngày, Daily Mail đưa tin.

Ngoài ra, hãng cũng giảm giá cho khách hàng ở Australia và New Zealand, phát miễn phí vé máy bay khứ hồi tới Kuala Lumpur như một phần của cuộc thi mang tên "danh sách các điều ước của tôi".

Hàng không Malaysia bán rẻ, cho không vé máy bay để giữ khách - Ảnh 1

Một máy bay của Malaysia Airlines. Ảnh: Alamy.

MAS giảm giá vé trong bối cảnh số lượng khách giảm và gần 200 nhân viên bỏ việc, gây thiếu hụt nhân viên sau hai thảm họa MH370 và MH17.

Hành khách dường như đang bỏ rơi MAS khi một loạt ảnh đăng trên các mạng xã hội cho thấy máy bay của hãng đầy ghế trống.

Hồi tháng trước, 298 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng khi chuyến bay MH17 rơi ở miền đông Ukraina. Trước đó, 239 hành khách và phi hành đoàn mất tích khi chuyến bay MH370 biến mất bí ẩn.

Theo Vietnamnet

Xem thêm video clip : Clip: Nguy cơ lớn mạnh của lực lượng nhà nước Hồi giáo IS

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý