Hàng không vào mùa cao điểm: Giá vé máy bay rẻ bằng bát phở

remember1 remember1 @remember1

Hàng không vào mùa cao điểm: Giá vé máy bay rẻ bằng bát phở

Sắp đến những ngày cao điểm hè khi mà nhu cầu đi nghỉ mát của người dân tăng, để kích cầu, 3 đại gia hàng không nội liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi.

24/05/2016 08:18 AM
87

(ĐSPL) - Sắp đến những ngày cao điểm hè khi mà nhu cầu đi nghỉ mát của người dân tăng cao, để kích cầu, 3 đại gia hàng không nội liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi khủng cho các đường bay nội địa cũng như quốc tế...

Tin tức trên VTC News, gần đây, 3 hãng hàng không nội địa liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi “khủng”, bán vé vé máy bay giá chỉ từ 0 đồng/chiều.

Cụ thể, hàng trăm nghìn vé máy bay Vietjet từ 0 đồng được hãng hàng không giá rẻ này tung ra trong giờ vàng, lúc 12 – 14h giờ hàng ngày, từ 24, 25, 26/5/2016. Vé máy bay được áp dụng cho tất cả các chặng bay nội địa trong khoảng thời gian 15/8 đến 31/12/2016 (trừ các ngày lễ tết).

Trong khi đó, hãng hàng không “anh Cả” Vietnam Airlines cũng tung ra chương trình “Bay đẳng cấp – Giá cực thấp” trên các đường bay nội địa, giá vé một chiều từ 299.000 đồng. Chương trình vé thấp của Vietnam Airlines được cập nhật vào mỗi thứ Ba trên website của hãng.

Điểm cộng của chương trình vé thấp Vietnam Airlines đưa ra so với các hãng bay khác là hành khách được trải nghiệm các dịch vụ 4* tiêu chuẩn quốc tế do hãng khai thác.

Hàng không vào mùa cao điểm: Giá vé máy bay rẻ bằng bát phở - Ảnh 1Phóng to

 Các hãng hàng không nội liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi khủng cho các đường bay nội địa cũng như quốc tế... (Ảnh minh họa).

Mức vé rẻ nhất 299.000 đồng được áp dụng cho hành trình giữa Hà Nội, Tp. HCM - Buôn Mê Thuột; Hành trình giữa Tp. HCM - Nha Trang từ 399.000 đồng/chiều; Hành trình giữa Hà Nội - Đồng Hới; Tp. HCM - Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc giá từ 499.000 đồng/chiều; Hành trình giữa Hà Nội - Pleiku; Tp. HCM - Huế: chỉ từ 599.000 đồng/chiều; Hành trình giữa Hà Nội - TP. HCM, Đà Lạt, Cần Thơ lần lượt chỉ từ: 799.000 đồng/chiều, 999.000 đồng/chiều và 1,099 triệu đồng/chiều.

Với hãng hàng không giá rẻ Jetstar, chương trình vé máy bay giá 11.000 đồng vào các khung giờ trưa vẫn được duy trì. Ngoài ra, khai trương các đường bay mới Huế - Nha Trang, Hà Nội – Quy Nhơn/ Chu Lai hãng cũng bán ra vé giá rẻ từ 190.000 đồng/chiều.

Ngoài ra, theo tin mới nhất từ Jetstar, hãng sẽ thực hiện miễn phí vé máy bay chiều về trên 26 đường bay nội địa và 4 đường bay quốc tế, trong chương trình “Mua chiều đi, miễn phí chiều về” nhân dịp kỷ niệm 8 năm triển khai mô hình Hàng không giá rẻ tại Việt Nam.

Chương trình bắt đầu từ 11 giờ ngày 23/5 đến hết ngày 24/5/2016, hành khách mua vé khứ hồi Jetstar Pacific sẽ được hệ thống tự động miễn phí chiều về. Giá vé khứ hồi khởi điểm từ 340.000 - 360.000 đồng tùy chặng bay, chưa bao gồm thuế và phí.

Thông tin trên báo Lao động, cũng rốt ráo chuẩn bị cho cao điểm hè, nhiều hãng hàng không nước ngoài đã và đang chuẩn bị mở đường bay thẳng tới Việt Nam. Cụ thể, từ ngày 25/5, hãng hàng không Bangkok Airway của Thái Lan sẽ mở đường bay thẳng Bangkok-Đà Nẵng với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và thứ Bảy. Trong khi đó, Air New Zealand triển khai đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh tới Auckland, NewZealand với tần suất 3 chuyến/tuần sẽ bắt đầu từ 4/6.

Còn Cambodia Angkor Air (K6) sẽ mở đường bay quốc tế giữa Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Sihanoukville, Campuchia bắt đầu từ ngày 17/6 với tần suất 5 chuyến/tuần vào các ngày thứ Ba, Năm, Sáu, Bảy và Chủ nhật. Cũng trong tháng Sáu, du khách có thể lựa chọn đường bay thẳng từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh tới thủ đô Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ do Turkish Airlines khai thác từ 27/6 với tần suất lên tới 5 chuyến/tuần.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý