Hàng loạt ca sỹ thần tượng Hàn bỏ học đi hát

biettuot biettuot @biettuot

Hàng loạt ca sỹ thần tượng Hàn bỏ học đi hát

– Họ đã tạo ra một xu hướng mới trong Showbiz Hàn.

25/10/2012 10:09 AM
34,521

Kỳ thi vào cao đẳng năm 2013 tại Hàn Quốc đã đến gần, nhiều người hâm mộ K-Pop đang chú ý tới một số ca sỹ thần tượng có đủ điều kiện để thi vào cao đẳng trong năm nay. Tuy nhiên, có rất nhiều ca sỹ đã quyết định dừng sự học của mình lại, và chuyên tâm vào sự nghiệp ca hát của họ.


Năm nay, những thần tượng sinh năm 1994 là những người có đủ điều kiện để tham gia vào cuộc thi vào các trường cao đẳng. Danh sách này khá dài gồm Suzy (miss A), Sulli và Krystal (f (x)), So Hyun (4minute), Hye Ri (Girls' Day), Son Na Eun và Hong Yoo Kyung (A Pink), Dongho (U-KISS), Sehun (EXO-K) và nhiều người khác.

Suzy

Suzy đã có một năm bận rộn với miss A và bộ phim điện ảnh “Architecture 101” cũng như phim truyền hình “Big”, quyết định tập trung vào sự nghiệp chứ quyết định không thi vào cao đẳng. “Cô nàng giả trai” Sulli nhóm f (x) và So Hyun (4minute) cũng theo bước chân Suzy, quyết định tạm dừng học tập.


Sulli

Công ty quản lý của họ giải thích: "Họ đã lên kế hoạch tham gia thi kiểm tra để vào cao đẳng trong năm nay, nhưng họ không quá quan tâm về việc vào các trường đại học. Họ quyết định tập trung vào sự nghiệp ca hát của họ."

So Hyun

Xu hướng nghỉ học đi diễn đã được các thần tượng đẩy mạnh trong thời gian gần đây, thay vì vào đại học như các đàn anh đàn chị trong quá khứ. Năm ngoái, cô ca sỹ nôi tiếng IU (sinh năm 1993), cũng đã bỏ kỳ thi đại học để theo đuổi sự nghiệp của mình trong vai trò ca sĩ và diễn viên.

Dongho

Tuy vậy, cũng có một số thần tượng chăm chỉ học hành, chuẩn bị theo đuổi sự học tại giảng đường. Dongho (U-KISS) đã tham gia dự phỏng vấn thi tuyển vào đại học khi trên tay vẫn còn dính kim truyền nước, do nằm viện vì viêm màng phổi. Krystal (f(x)), Son Na Eun, Hong Yoo Kyung (A Pink), Hye Ri (Girls’ Day) và Soobin (Dal Shabet) đang chuẩn bị để thi vào các trường cao đẳng và đại học.

Son Na Eun

Trước đây, một số diễn viên, ca sỹ thần tượng đã gây ra tranh cãi gay gắt trong xã hội Hàn Quốc vì được tiêu chuẩn đặc cách vào các trường cao đẳng và đại học. Thế nhưng khi được nhận vào đại học, thậm chí có những đại học rất uy tín, một số nghệ sỹ không chịu chuyên tâm vào học như những sinh viên khác. Họ vắng mặt thường xuyên trên lớp học và bị gọi là những “sinh viên ma”.

Soobin

Chính vì thế, nhiều ca sỹ thần tượng đã quyết định hoặc là hoàn toàn bỏ học, hoặc quyết tâm “dùi mài kinh sử” để theo đuổi sự nghiệp học tập của mình. Họ đã tạo ra một xu hướng mới cho các thế hệ nghệ sỹ và ca sỹ thần tượng trong tương lai.



 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý