Hàng loạt cô gái bị lừa tiền sau khi 'trao thân' cho 'đại gia'

mesu mesu @mesu

Hàng loạt cô gái bị lừa tiền sau khi 'trao thân' cho 'đại gia'

Với mác bề ngoài đẹp trai, ăn nói ngọt ngào, giới thiệu mình con nhà Việt kiều, nhiều phụ nữ đã bị Hồng lừa tình, lừa tiền.

26/12/2014 05:06 PM
1,167

Theo tin tức trên báo Chiều 25/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, bắt giữ đối tượng Phạm Thanh Hồng (34 tuổi, trú phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) để làm rõ hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Đầu năm 2014, Hồng nhặt được một giấy CMND mang tên Hoàng Đức Trung (trú tỉnh Quảng Trị) nên cắt ảnh mình dán vào và khoe khoang là đại gia, có người nhà ở Mỹ... để lừa đảo các phụ nữ đơn thân.

Theo cơ quan điều tra, Hồng làm quen với một người phụ nữ 30 tuổi ở TP Huế. Anh ta mượn chiếc xe máy tay ga của chị này, đưa đến tiệm cầm đồ trên đường Duy Tân cầm cố lấy 21 triệu đồng rồi bỏ trốn vào Đà Nẵng.

Bị công an Đà Nẵng bắt và di lý ra Huế, Hồng khai nhận, nhiều phụ nữ đã trao thân cho Hồng, trong đó có 3 phụ nữ ở Quảng Bình, 1 ở Huế…. Sau khi khi lừa tình, Hồng đem xe máy của các cô gái đi cầm cố lấy tiền tiêu xài. Ngoài ra, Hồng còn lừa tiền thuê nhà nghỉ của các chủ nhà với số tiền 2 triệu đồng

Trong thời gian lẩn trốn ở Đà Nẵng, gã đại gia “dỏm” tiếp tục lừa một phụ nữ bán vé số lấy hơn 1 triệu đồng thì bị các nạn nhân tố cáo và sau đó bị Công an bắt giữ.

Cơ quan công an TP Huế tiếp tục điều tra làm rõ.

Tên trộm giảo hoạt chuyên lừa tình, cuỗm tiền

Gia Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý