Hàng loạt đại gia sẽ bị phanh phui trong đường dây người mẫu bán dâm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hàng loạt đại gia sẽ bị phanh phui trong đường dây người mẫu bán dâm

Rất có thể hàng loạt đại gia mua dâm các người mẫu, diễn viên, ca sỹ với giá ngàn “đô” này sẽ được phanh phui và điểm danh...

22/04/2015 12:08 PM
7,709

Liên quan đến vụ triệt phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm 1.000 USD/lượt, ngày 20/4, đại diện cơ quan CSĐT công an TP.HCM cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam hình sự 5 đối tượng liên quan đến vụ án. Trong đó, đối tượng Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê TP.Cần Thơ, ngụ quận 8, Giám đốc công ty đào tạo người mẫu Gia Khang) bị khởi tố, tạm giam hình sự về hành vi môi giới mại dâm. Đồng thời, cơ quan này vẫn đang tiếp tục tích cực lấy lời khai, mở rộng điều tra vụ việc.

   - Ảnh 1

Lộc và các chân dài bị bắt ngày 7/4.

Theo nguồn tin riêng của PV, ngoài những đối tượng bị bắt giữ gồm: Lê Bảo Lộc cùng các người mẫu, diễn viên đồng phạm gồm: Nguyễn Thị H.Y (SN 1990, quê tỉnh Tiền Giang), Nguyễn Thị D.H (SN 1992, quê tỉnh Khánh Hòa), Đặng Thị A.Đ (SN 1991) và Lê Thị B.T (SN 1989, quê tỉnh Kiên Giang) nói trên, các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra để truy các “chân rết” của đường dây bán dâm ngàn “đô” này.

Đáng nói, ngoài sáu vị đại gia mua dâm với sáu chân dài trong ngày 7/4 gồm: N.V.T (SN 1973, ngụ tỉnh Đồng Nai), L.Q.T (SN 1973, ngụ quận Thủ Đức), Đ.V.D (SN 1972, ngụ TP.Đà Nẵng), L.Q.C (SN 1976, ngụ quận 10), T.A.D (SN 1972, ngụ tỉnh Đồng Tháp) và T.T.T (SN 1974, ngụ tỉnh Long An), vẫn còn rất nhiều đại gia từng tham gia mua dâm với các chân dài trong đường dây của Lộc, đã bị lộ diện tại cơ quan điều tra. Theo nhiều nguồn tin, họ đều là những doanh nhân đã có gia đình, hiện đang cư trú tại khắp các tỉnh thành từ Bắc tới Nam.

Dù chưa có kết luận chính thức từ cơ quan điều tra, không ít đại gia từng có mối quan hệ tình tiền qua lại với các chân dài của “bố mì” Lộc, bắt đầu dậm dột. Dư luận đồn thổi nhiều thông tin xung quanh danh tính của các vị đại gia này. Không chỉ mua bán dâm khi các đại gia có chuyến công tác tại khu vực các tỉnh phía Nam, các chân dài trong đường dây của Lộc sẵn sàng đi tour cùng các đại gia xuyên Việt, ra nước ngoài, hoặc bay tới các tỉnh thành khác bán dâm khi có “đơn hàng”.

Video tham khảo:

Bắt quả tang các người mẫu bán dâm trong khách sạn

Đại gia V.C.T (ngụ TP.HCM) cho biết, mình có biết về đường dây bán dâm này. Không ít bạn bè, đối tác của đại gia T. cũng từng một đôi lần chi tiền mua “tình một đêm” với các chân dài của Lộc. Tháng trước, nhân có một đối tác từ Đà Nẵng vào, đại gia T. đã được vị đối tác này rủ “vui vẻ” với các em. Rất may, đại gia T. đã từ chối. nếu không, chắc giờ đã có tên trong “danh sách đen” của cơ quan CSĐT Công an TP.HCM.

Một nguồn tin tiết lộ, ngoài các đại gia trên thương trường, khách hàng của đường dây mại dâm này, còn có một bộ phận là giới giang hồ có máu mặt. Cũng giống như lựa chọn khách hàng là các đại gia, các chân dài trong đường dây bán dâm ngàn “đô”, chỉ tiếp những khách giang hồ khét tiếng, nhiều tiền và chịu chi. Giới này, cũng không khác đại gia là mấy, khi trong ví lúc nào cũng rủng rỉnh tiền. Cũng liên quan đến vụ việc này, một người thân của chân dài H.Y chia sẻ, gia đình đang khá lo lắng, vì chưa biết Y. sẽ bị điều tra, xử lý ra sao. Trước mắt, gia đình sẽ tìm một luật sư làm đại diện pháp lý cho Y. trong thời gian tới.

Trao đổi với PV ngày 20/4, đại diện cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, hiện tại, cơ quan này quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam bốn tháng, đối với năm đối tượng trong đường dây bán dâm ngàn “đô” nói trên; đồng thời, tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Trường Thạch

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý