Hàng loạt sao Việt cũng đi mượn nhà tiền tỷ như Minh Béo

biettuot biettuot @biettuot

Hàng loạt sao Việt cũng đi mượn nhà tiền tỷ như Minh Béo

Không chỉ có Minh Béo mà hàng loạt sao Việt cũng mượn nhà tiền tỷ để thể hiện đẳng cấp.

01/04/2016 08:47 AM
6,349

Minh Béo

Sau khi Minh Béo bị bắt ở Mỹ, nhiều tờ báo đã viết về cơ ngơi bạc tỷ này xem như khả năng mà diễn viên này có thể sử dụng tiềm lực tài chính để đáp ứng yêu cầu pháp luật của Mỹ. Tuy nhiên, đây chỉ là một sự hiểu nhầm. Minh Béo mượn nhà chứ không phải là chủ nhân thực sự của cơ ngơi bạc tỷ này.

Hàng loạt sao Việt cũng đi mượn nhà tiền tỷ như Minh Béo 0

Minh Béo khiến nhiều người há hốc khi bị phanh phui nhà tiền tỷ mượn

Mấy ngày qua, ông L.N.Đang, chủ nhân thực sự của cơ ngơi bạc tỷ đã khốn đốn và ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc làm ăn. Theo ông Đang cho biết: “Do căn nhà tôi xây khá đẹp, rộng rãi nên các đoàn phim thường mượn để đóng phim. Trong số các diễn viên đến nhà tôi đóng phim có diễn viên hài Minh Béo. Tính vợ chồng tôi cũng dễ dãi, bản thân tôi yêu thích nghệ thuật nên sẵn sàng tạo điều kiện thôi. Không ngờ bây giờ gia đình tôi gặp rắc rối”.

Hàng loạt sao Việt cũng đi mượn nhà tiền tỷ như Minh Béo 1

Bà Huệ, vợ ông Đang cho biết thêm: “Có lần Minh Béo mượn nhà tôi để quay chương trình “Thăm nhà người nổi tiếng” của Đài truyền hình Vĩnh Long, vợ chồng tôi cũng nghĩ đó là những bộ phim bình thường như trước đây nên thỏa mái thôi”.

Bá Thắng

Diễn viên Bá Thắng từng khiến nhiều người “mắt chữ O, mồm chữ A” khi khoe ngôi nhà triệu đô tại Mỹ. Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra sự thật chủ nhân đích thực của căn nhà triệu đô đó lại là của cặp vợ chồng ca sĩ Hà Phương và doanh nhân Chính Chu người thành công trên đất Mỹ với khối tài sản ước tính 1 tỷ USD, (Hà Phương là em gái Cẩm Ly, chị gái Minh Tuyết).

Hàng loạt sao Việt cũng đi mượn nhà tiền tỷ như Minh Béo 10

Theo cư dân mạng “mổ xẻ”, đây là căn Penthouse trị giá hàng chục triệu USD, tọa lạc tại tầng 89 - 90 của tòa tháp Trump World Tower. Trong một chuyến sang Mỹ lưu diễn, Bá Thắng đã có qua thăm nhà vợ chồng Hà Phương và xin được “chụp ké” để làm kỷ niệm. Nhưng khi những hình ảnh chụp tại căn nhà này đăng lên báo thì lại được ghi là căn hộ của Bá Thắng và là nơi anh nghỉ ngơi tại Mỹ.

Hàng loạt sao Việt cũng đi mượn nhà tiền tỷ như Minh Béo 11

Được biết, ca sĩ Hà Phương cũng khá bất ngờ về vụ việc này và cô không đưa ra bình luận hay có những lời lẽ chỉ trích nào đến nam diễn viên vì không muốn ồn ào.

Đỗ Tùng Lâm

Cách đây chưa lâu, một câu chuyện mượn nhà triệu đô cũng gây ầm ĩ không kém, đó là việc nam ca sĩ Đỗ Tùng Lâm khoe nhà biệt thự gỗ. Nhưng sau đó không lâu, sự thật đã được phơi bày khi người sở hữu ngôi nhà đáng giá này là chủ một quán bar nổi tiếng tại TP.HCM.

Hàng loạt sao Việt cũng đi mượn nhà tiền tỷ như Minh Béo 4

Hàng loạt sao Việt cũng đi mượn nhà tiền tỷ như Minh Béo 5

Giới thạo tin cũng nhanh chóng điều tra ra ngôi nhà thật của nam ca sĩ này thực ra chỉ là một căn nhà cấp bốn rất ọp ẹp ở Bắc Ninh.

Ngọc Tình

Cách đây không lâu, Ngọc Tình đã thu hút sự quan tâm của nhiều người khi khoe ngôi nhà có nhiều đồ cổ và có hoa ưu đàm (loài hoa tiêu biểu cho Phật giáo 3.000 năm mới nở một lần). Nhưng thực chất, đây là một spa dành cho nam khá nổi tiếng của ông bầu Phúc Nguyễn - quản lý của anh.

Hàng loạt sao Việt cũng đi mượn nhà tiền tỷ như Minh Béo 7

Hàng loạt sao Việt cũng đi mượn nhà tiền tỷ như Minh Béo 6

Trước những lời bình luận cho là anh cố tình mượn nhà khoe khoang nhằm gây sự chú ý, siêu mẫu Ngọc Tình phân trần: “Tôi có lối sống ôn hòa, giản dị, luôn muốn tránh khỏi thị phi, phiền phức của giới showbiz. Chưa bao giờ tôi có ý định khoe khoang bất cứ điều gì ngoài công việc hay giải thưởng mà mình vinh dự đạt được. Bởi vậy tôi cảm thấy rất bức xúc khi thấy tên mình có trong danh sách những ngôi sao thích khoe của”.

Angela Phương Trinh

Cách đây không lâu, thông tin về việc ngôi nhà 3 tầng mà Angela Phương Trinh từng “khoe” với mọi người đã gây xôn xao dư luận. Nguồn tin này cho rằng, "Bà mẹ nhí" dùng những tài sản không thuộc sở hữu của mình này để làm công cụ PR cho bản thân.

Hàng loạt sao Việt cũng đi mượn nhà tiền tỷ như Minh Béo 8

Hàng loạt sao Việt cũng đi mượn nhà tiền tỷ như Minh Béo 9

Trả lời về ồn ào này, Angela Phương Trinh cho biết: “Đúng là ngôi nhà đó là của chị bạn thân chơi cùng chứ không phải nhà của tôi. Tuy nhiên, vì lúc đó nhà tôi tại quận 8 đang sửa nên tôi cũng ở căn nhà này với chị bạn, những vật dụng trang trí trong nhà và chụp lên báo cũng đều do tôi mang qua. Việc chụp nhà để lên báo là do chị bạn của tôi đề nghị và tôi cũng thấy không có vấn đề gì nên mới đồng ý”.

Xem thêm Minh Béo tự tử bất thành, Cao Thái Sơn: ‘Hãy văn minh, đừng công kích người mắc lỗi’

Xem thêm

  • Chương trình 'Lục lạc vàng' cắt bỏ hình ảnh Minh Béo, thay MC mớiChương trình 'Lục lạc vàng' cắt bỏ hình ảnh Minh Béo, thay MC mới
  • Minh Béo tự tử bất thành, Cao Thái Sơn: ‘Hãy văn minh, đừng công kích người mắc lỗi’Minh Béo tự tử bất thành, Cao Thái Sơn: ‘Hãy văn minh, đừng công kích người mắc lỗi’
  • Mẹ Minh Béo suy sụp hoàn toàn khi hay tin con trai bị bắt ở MỹMẹ Minh Béo suy sụp hoàn toàn khi hay tin con trai bị bắt ở Mỹ
  • Minh Béo hiện đang suy sụp tinh thần và có đôi lúc quẫn tríMinh Béo hiện đang suy sụp tinh thần và có đôi lúc quẫn trí
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý