Hàng loạt trẻ la hét khi được linh mục làm lễ trừ tà

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hàng loạt trẻ la hét khi được linh mục làm lễ trừ tà

Nhiều học sinh được tham gia buổi lễ trừ tà. Khi các linh mục lẩm bẩm câu thần chú, các trẻ bắt đầu la hét, khóc than, thậm chí còn cười điên dại.

31/03/2015 09:46 AM
1,158

Hơn 1000 học sinh ở Gryfice, Ba Lan tham dự sự kiện tôn giáo ba ngày tại nhà thờ. Nơi đây các học sinh sẽ được khám phá Thiên chúa, tinh thần khi cầu nguyện.

Nhưng khi đến nhà thờ, nhiều bạn trẻ thấy các linh mục làm lễ trừ tà ma thay vì dạy về Thiên chúa. Các linh mục đặt tay lên trán học sinh, miệng lẩm bẩm câu thần chú lặp đi lặp lại nhiều lần.

Bà Magda Rutkowska, nhân chứng 43 tuổi cho biết: "Một số trẻ ngất xỉu trong khi những người khác tham gia buổi trừ tà bắt đầu khóc và la hét".

Những vị linh mục đề nghị những người bạn xunh quanh giúp đỡ người được trừ tà và nói thêm: "Thiên chúa đang vào tâm hồn của họ để xua đuổi ma quỷ".

Một học sinh cho biết: "Đây là điều thực sự đáng sợ, gần giống như ở bệnh viện tâm thần. Một số người quằn quại trên sàn nhà, có người cười điên dại, có người lại khóc lóc, la hét".

Nhà tâm lý học Halina Wysocka nói: "Trẻ em là những người chưa có tình cảm chín chắn để trải nghiệm lễ trừ tà hay việc cầu nguyện thánh thần để nhập linh hồn vào cơ thể của họ".

Một phát ngôn viên của nhà thờ thuộc khu vực này cho biết: "Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ khiếu nại nào cho đến thời điểm hiện tại, vì vậy không có vấn đề to tát xảy ra".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý