Hàng ngàn du khách check-in ở Không gian ẩm thực Ngũ Hành

sakura1 sakura1 @sakura1

Hàng ngàn du khách check-in ở Không gian ẩm thực Ngũ Hành

Hàng ngàn du khách và người dân Đà Nẵng đã hào hứng thăm quan và thưởng thức những món ngon mới lạ trong Không gian ẩm thực Ngũ Hành tại số 1 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng. Giữa những tưng bừng, rực rỡ

14/05/2017 03:06 PM
339

Hàng ngàn du khách và người dân Đà Nẵng đã hào hứng thăm quan và thưởng thức những món ngon mới lạ trong Không gian ẩm thực Ngũ Hành tại số 1 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng. Giữa những tưng bừng, rực rỡ của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017, sự xuất hiện của Không gian ẩm thực Ngũ hành mang đến cho du khách những trải nghiệm thật độc đáo.

Ngay trong lễ khai trương Không gian ẩm thực Ngũ hành ngày 29/4 vừa qua, những hoạt động nghệ thuật hấp dẫn đã thu hút được đông đảo du khách.

Hàng ngàn du khách check-in ở Không gian ẩm thực Ngũ Hành - Ảnh 1

Họ không chỉ hào hứng với những âm thanh sôi động của các màn múa lân đặc sắc mà còn hạnh phúc gặp gỡ, hội tụ với người thân, bạn bè khi cùng thưởng thức một bữa tối ấm cúng với những món ăn được những đầu bếp giỏi đến từ các nhà hàng, khách sạn hàng đầu Việt Nam chế biến.

Hàng ngàn du khách check-in ở Không gian ẩm thực Ngũ Hành - Ảnh 2

Các quầy hàng luôn đông nghịt khách chờ. Ngắm đầu bếp chế biến món ăn cho mình, chị Nguyễn Thu Hà đến từ Huế chia sẻ: “Tôi không nghĩ là tới Lễ hội pháo hoa DIFF 2017 lại có những hoạt động đặc sắc như Không gian ẩm thực Ngũ Hành. Bài trí độc đáo, lại có cả âm nhạc góp vui. Các món ăn rất tuyệt, thực đơn phong phú và giá thành thì quá hợp lý. Lũ trẻ con nhà tôi mê tít các món chiên rán ở đây. Còn tôi rất thích mì cua, hủ tiếu, món nào cũng rất ngon”.

Hàng ngàn du khách check-in ở Không gian ẩm thực Ngũ Hành - Ảnh 3

Những du khách trung niên hào hứng với các món ăn truyền thống như bánh tráng, bánh xèo... Họ vui vầy, hạnh phúc trong không gian ẩm thực đặc sắc với những món ăn truyền thống đậm đà hương vị các vùng quê.

Hàng ngàn du khách check-in ở Không gian ẩm thực Ngũ Hành - Ảnh 4


Hàng ngàn du khách check-in ở Không gian ẩm thực Ngũ Hành - Ảnh 5

Đến từ những nhà hàng và khách sạn nổi tiếng tại Đà Nẵng và nhiều vùng khác, những đầu bếp đầy đam mê và nhiệt huyết với nghề đang kỳ công tạo nên các món ăn đặc sắc để chiều lòng du khách, tại các gian hàng theo chủ đề Kim – Mộc- Thủy- Hỏa – Thổ.

Hàng ngàn du khách check-in ở Không gian ẩm thực Ngũ Hành - Ảnh 6

Trên sân khấu, những giai điệu trữ tình ngọt ngào của các nghệ sĩ Châu Âu đã giăng lên Không gian ẩm thực ngũ hành những xúc cảm tinh tế, ngọt ngào, khơi nguồn cảm hứng để du khách khám phá những gian hàng độc đáo tại đây.

Hàng ngàn du khách check-in ở Không gian ẩm thực Ngũ Hành - Ảnh 7

Phát biểu trong lễ khai trương Không gian ẩm thực Ngũ hành, vua đầu bếp lừng danh Phạm Tuấn Hải khẳng định: “Ngay từ đầu, chúng tôi đã chọn ra 20 nhà hàng với các món ăn đặc sản 3 miền Bắc – Trung – Nam. Tiêu chí của chúng tôi là các món ăn không được giống nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn và được thưởng thức nhiều lần khi tới đây. Tại đây cũng có rất nhiều món ăn nổi tiếng cũng như thương hiệu ẩm thực được nhiều người yêu thích như bánh tráng, bánh xèo, mỳ Quảng. Mỳ Quảng thì có mỳ Quảng bếp Trang chẳng hạn, hay mỳ Quảng Ếch. Nhiều món ăn ngon, độc đáo khác cũng được đưa vào đây như xôi nướng, các món nướng, các món ăn nổi tiếng của vùng cao, các món steak, và cả các món bánh ngon như món bánh mì Panini kiểu Ý… để du khách có nhiều sự lựa chọn khi đến với Không gian ẩm thực Ngũ hành”.

Hàng ngàn du khách check-in ở Không gian ẩm thực Ngũ Hành - Ảnh 8

Từ ngày khai trương đến nay, Không gian ẩm thực Ngũ Hành đã đón hàng nghìn lượt thực khách đến tham quan, thưởng thức ẩm thức và những tiết mục nghệ thuật đặc sắc có một không hai. Không gian ẩm thực Ngũ hành trở thành một trong những điểm check-in đặc sắc của các du khách và người dân Đà Nẵng trong suốt một mùa hè 2017.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý