Hàng ngàn người tham gia buổi casting diễn viên phim của Lý Hải

msstit msstit @msstit

Hàng ngàn người tham gia buổi casting diễn viên phim của Lý Hải

(ĐSPL) Sáng 2/9, Lý Hải tổ chức buổi casting diễn viên cho dự án phim điện ảnh Lật mặt 2 với chủ đề Phim trường do chính nam ca sĩ làm đạo diễn.

03/09/2015 05:56 PM
383

 - Ảnh 1Phóng to

Trong hành trình theo đuổi sự nghiệp ca hát, Lý Hải để lại dấu ấn ở một vài vai diễn phim truyền hình, đặc biệt là vai diễn chàng sữa xe tốt bụng vui tính trong phim “Cầu vồng sau mưa” của đạo diễn Trần cảnh Đôn.

 - Ảnh 2Phóng to

Cách đây 5 năm về trước, ước mơ trở thành nhà sản xuất phim đã nhen nhóm trong người Lý Hải. Năm ngoái là thời điểm phù hợp, anh quyết định bắt tay cùng ê-kíp thực hiện dự án phim mới khi đã có giấy phép thành lập hãng phim trong tay.

 - Ảnh 3Phóng to

Sau thành công của bộ phim điện ảnh Lật mặt 1, sáng ngày 2/9, Lý Hải tổ chức buổi casting diễn viên cho dự án phim điện ảnh Lật mặt 2 với chủ đề Phim trường do chính nam ca sĩ làm đạo diễn đã tạo được sức hút cho các bạn trẻ đam mê điện ảnh, thậm chí ngay cả diễn viên chuyên nghiệp vượt sức mong đợi của Lý Hải.

 - Ảnh 4Phóng to

Ngay từ 7h sáng ngày 2/9, đã có hơn 500 người tham xếp hàng đợi chờ tham gia buổi casting nam và nữ chính cho bộ phim điện ảnh thứ 2 của chàng ca sĩ "Trọn đời bên em".

 - Ảnh 5Phóng to

Sau khi buổi casting kết thúc, Lý Hải cho biết anh khá “đau đầu” để  lựa chọn diễn viên lần này vì có quá nhiều các bạn có diễn diễn xuất tốt và võ thuật giỏi. Để đảm bảo tính công bằng anh sẽ tổ chức một buổi casting nữa cho các bạn đã được hội đồng tuyển chọn nhằm chọn ra hai diễn viên chính một nam, một nữ xuất sắc nhất để tham gia phim.

 - Ảnh 6Phóng to

Lật mặt 2 có một kịch bản hòa toàn mới thuộc thể loại hài, hành động, tâm lý xã hội - do chính Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn.

 - Ảnh 7Phóng to

Bộ phim sẽ được bấm máy vào giữa tháng 10 với những bối cảnh quay chủ yếu tập trung tại các tỉnh Miền Trung từ Bình Thuận trải dài ra đến Huế. Phim dự kiến ra rạp và đầu năm 2016.

PV

Xem video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý