Hàng trăm cảnh sát bao vây trường tiểu học truy lùng hung thủ sát hại ca sĩ

mesu mesu @mesu

Hàng trăm cảnh sát bao vây trường tiểu học truy lùng hung thủ sát hại ca sĩ

Hàng trăm cảnh sát đã chốt chặn các con hẻm để truy bắt nghi can gây ra cái chết cho một nam ca sĩ nghiệp dư.

27/01/2015 10:09 AM
324

Theo tin tức trên báo Vnexpress, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 tối 26/1/2015, nhiều người dân sống trong con hẻm đường Hưng Phú (nằm sát chân cầu Chánh Hưng, phường 10, quận 8, TP HCM) phát hiện ở căn nhà 3 tầng nằm trong hẻm có nhiều máu chảy ra. Sự việc được báo ngay cho công an địa phương và dân phòng.

Khi công an địa phương cùng người dân phá cửa sắt để vào trong thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông nằm chết ngay cửa, trên người có nhiều vết đâm, máu chảy lênh láng.

 - Ảnh 1

Hàng trăm người dân tập trung bên ngoài trường tiểu học Hưng Phú để theo dõi công an truy lùng nghi can - Ảnh: Báo Dân Trí

Thời điểm đó, nhiều người thấy một nam thanh niên mặc quần đùi, ở trần, người dính đầy máu bỏ chạy lên tầng trên của căn nhà và trèo qua nóc sân thượng nhà bên cạnh. Nghi đây là hung thủ, một số dân phòng đuổi theo nhưng người này mất dạng khi chạy vào khu vực một trường tiểu học ở cạnh đó.

Cảnh sát giao thông, cảnh sát 113, công an được huy động phong tỏa các con hẻm quanh hiện trường ở đường Hưng Phú và Phạm Hùng để truy lùng nghi can. Sự việc khiến hàng trăm người dân nhốn nháo, không dám ở trong nhà vì sợ nghi can giết người xông vào.

Đến khoảng 22h, sau khi dùng đèn pin kiểm tra khắp trường và các nhà dân lân cận truy tìm không có kết quả, cảnh sát đã rời đi. Đến 0h ngày 27/1, xác nạn nhân được chuyển khỏi hiện trường.

"Trước khi cảnh sát tới, tôi thấy một thanh niên người đầy máu chạy bộ từ trong hẻm trường tiểu học ra ngoài hướng về cầu Chánh Hưng. Lúc đó, tôi cứ tưởng là thanh niên đánh nhau trong hẻm", một người phụ nữ cho hay.

 - Ảnh 2

Thi thể nạn nhân được chuyển đi lúc gần 1h sáng 27/1 - Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Theo báo Kiến Thức, tại hiện trường, căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng nằm trong con hẻm sâu, ngoằn ngoèo. Thi thể nạn nhân nằm ngay dưới cửa tầng trệt, trên cơ thể có nhiều vết đâm. Trên chiếc cầu thang inox trong nhà có dính nhiều vệt máu. Chiếc xe tay ga hiệu Air Blade của nạn nhân vẫn còn.

Nạn nhân được xác định tên là Trình (tức Đỗ Linh, 42 tuổi, quê Long An). Được biết anh Trình là ca sĩ nghiệp dư chuyên đi hát tại các đám cưới, quán cà phê và phòng trà.

Hàng xóm cho biết, nạn nhân là người đồng tính, căn nhà xảy ra án mạng được ông Trình thuê để ở vài tháng nay và thường xuyên có bạn nam về ngủ qua đêm.

Đến 0h ngày 27/1, thi thể nạn nhân đã được đưa đi khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra và truy bắt hung thủ.

Án tử cho kẻ cướp của, sát hại tình đồng tính

Kim Thành (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý