Hàng trăm cảnh sát dập đám cháy lớn trong đêm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hàng trăm cảnh sát dập đám cháy lớn trong đêm

Ngọn lửa bùng lên rất cao sáng rực cả một góc trời. Lực lượng cứu hộ tại chỗ đã bất lực trước sự hung hãn của ngọn lửa.

07/03/2015 08:21 AM
359

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, vào khoảng 21h ngày 6/3, một vụ cháy lớn xảy ra tại Công ty Samho Việt Nam (chuyện sản xuất, gia công hàng giày da xuất khẩu, nằm trên tỉnh lộ 8, ấp Thạnh Anh, xã Trung An H.Củ Chi, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, lửa xuất phát từ một nhà xưởng và lan ra các xưởng khác dẫn đến 2 khu nhà xưởng lớn của công ty tại khu A và khu B, cũng là kho chứa nguyên liệu và sản phẩm giày bị thiêu rụi hoàn toàn. Khu xưởng này diện tích khoản hơn 2000 m2, gồm 2 tầng. Rất may lúc này tan ca nên không có công nhân làm việc.

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ cháy tối 6/3.

Lực lượng cảnh sát PCCC đã huy động khoảng 100 chiến sĩ cùng hàng chục xe chữa cháy của Cảnh sát PCCC thành phố, huyện Củ Chi và các địa bàn lân cận như Hóc Môn, Q,12 và Bình Dương nhanh chóng tiếp cận đám cháy.

Trong khi dập lửa, từ đám cháy đã xuất hiện nhiều tiếng nổ lớn kèm theo khói nghi ngút làm cho đám cháy càng bùng phát dữ dội, khiến viêc dập lửa càng khó khăn hơn. Lực lượng cảnh sát PCCC phải đập bỏ nhiều mảng tường bê tông mới có thể phun nước sâu vào bên trong khu xưởng rộng đang bị ngọn lửa bao trùm.

Theo báo Vietnamnet, vào thời điểm này tại dãy nhà bị cháy không có công nhân làm việc. Nhiều tiếng nổ vang lên. Sau mỗi tiếng nổ, lửa lại rực sáng và lan rộng làm cho các công nhân đang làm việc ở các dãy nhà kế cận hết sức hoảng sợ.

Đường Tỉnh Lộ 8 bị cô lập từ ngã tư Tân Qui kéo dài hơn 1km để phục vụ chữa cháy. Các loại xe chữa cháy ra vào công ty như mắc cửi...

Đến 0h ngày 7/3, ngọn lửa vẫn còn bốc lên dữ dội. Mái nhà xưởng bị đổ sập. Nhiều mảng tường bị vỡ toang. Bên ngoài, xe cứu thương và lực lượng cứu hộ tiếp tục đến hiện trường.

1h cùng ngày, đám cháy vẫn chưa được khống chế. Trong đống đổ nát chúng tôi ghi nhận có khá nhiều trang thiết bị, máy móc và thành phẩm bị cháy đen.

 - Ảnh 2

Lực lượng PCCC huy động hơn 100 chiến sĩ và hàng chục xe chữa cháy để khống chế ngọn lửa.

Chưa có trường hợp nào thương vong về người được ghi nhận. Thông tin từ hiện trường cho biết, đến 2h lực lượng chữa cháy mới khống chế được lửa. Các chiến sĩ vẫn đang tiếp tục dập lửa cho đến khi tắt hẳn.

Được biết, công ty TNHH VietNam Samho với 100% vốn nước ngoài của Hàn Quốc, chuyên ngành nghề sản xuất giày thể thao. Công ty có lượng công nhân khá lớn, 9.000 công nhân hoạt động liên tục 3 ca/ngày.

Cận cảnh vụ hỏa hoạn thiêu rụi xưởng gỗ Đê La Thành

Kim Thành (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý