Hàng trăm người Ấn Độ gào khóc cầu nguyện vì cậu bé có 4 tay 4 chân

mesu mesu @mesu

Hàng trăm người Ấn Độ gào khóc cầu nguyện vì cậu bé có 4 tay 4 chân

Một bé trai sinh ra có bốn tay và bốn chân đã khiến các đường phố ở Baruipur, phía Đông Ấn Độ xôn xao vì người dân địa phương tin rằng bé là hóa thân của một vị thần Hindu.

19/11/2014 06:03 PM
1,746

Cậu bé được đặt tên là “Cậu bé Thánh” vì hình ảnh phổ biến của các vị thần Hindu là nhiều chân tay. Mọi người từ khắp cả nước đổ xô đến bang Tây Bengal chỉ với mong muốn được nhìn thấy cậu bé.

Cảnh sát địa phương phàn nàn rằng họ phải cố hết sức để ngăn cản đám đông xông vào bệnh viện nơi cậu bé nằm. Hàng trăm người đã gào khóc trên đường phố để đòi quyền được vào bên trong.

 - Ảnh 1

Theo các bác sĩ, dị tật bẩm sinh này của cậu bé chỉ là do bị dính với một phần di thể song sinh.

Song gia đình cậu bé lai vô cùng vui mừng với thành viên mới này. Ho coi cậu là con trai của thần Brahma, người được mô tả có tám chi.

Một người họ hàng mê tín giấu tên của cậu đã nói với truyền hình địa phương: “Khi lần đầu nhìn thấy "ngài", chúng tôi không thể tin được. Các y tá nói "ngài" bị dị dạng nhưng tôi thấy đó là một dấu hiệu thần thánh.”

Ông Chukka Rao, 67 tuổi từ một làng bên cạnh tới đã nói: “Đây thực là phép màu, đó là con Thánh. Thần thánh Ấn Độ cũng có nhiều chân tay thế này. Đầu tiên khi tôi nghe nói tới cậu bé Thánh, tôi cũng không tin tưởng lắm. Nhưng tôi vẫn đến xem chỉ bởi bị hấp dẫn do các thông tin từ bạn bè và mọi người. Cuối cùng khi tôi đã thấy đứa trẻ, đó quả là một điều kỳ diệu.”

Nhưng cảnh sát địa phương lại cho biết họ đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát ngôi làng đang tràn ngập những kẻ tò mò kéo đến từ khắp nơi.

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: “Đó chỉ là một đứa trẻ bị dị dạng đáng thương, không có gì là thần thánh ở đây hết. Nhưng tất cả mọi người đều kích động đòi được nhìn thấy đứa trẻ. Hàng trăm người đang gào khóc trên đường phố, hàng trăm người khác thì cầu nguyện, dựng lều trại ở đây. Một số khác lại hoảng loạn vì cho rằng đây là dấu hiệu thế giới hủy diệt. Tôi chưa từng nhìn thấy điều gì như thế này trong sự nghiệp làm cảnh sát của mình.”

Thành viên của gia đình cậu bé lại vui mừng nói: “Mọi người phấn khích tới xem con Thánh cũng là điều đương nhiên.”

Nguyễn Mai (Theo Daily Mail)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý