Hàng triệu thuê bao di động của VNPT được giảm cước

suachuangot suachuangot @suachuangot

Hàng triệu thuê bao di động của VNPT được giảm cước

Anh em nhà VNPT VinaPhone và MobiFone vừa công bố giảm 1015% cước di động cho cả thuê bao trả trước và trả sau, áp dụng từ tuần tới.

02/08/2010 08:42 AM
8,575

Đối với thuê bao trả trước, cước gọi nội mạng từ thuê bao VinaPhone và MobiFone tới thuê bao cố định của VNPT là 118 đồng cho 6 giây đầu tiên; 19,66 đồng cho mỗi giây tiếp theo. Cước gọi ngoại mạng là 138 đồng mỗi block và 23 đồng cho mỗi giây tiếp theo.

Cả nước đã có 140 triệu thuê bao di động. Ảnh: Hoàng Hà.

Với dịch vụ điện thoại trả sau, cước thuê là 49.000 đồng mỗi tháng. Cước gọi nội mạng là 88 đồng mỗi block và 14,66 đồng mỗi giây tiếp theo. Cước ngoại mạng là 98 đồng mỗi block và 16,33 đồng mỗi giây tiếp theo...

Theo kế hoạch ban đầu, VinaPhone và MobiFone đồng loạt áp dụng mức cước mời từ 1/8. Tuy nhiên, do không kịp lập trình lại cách tính cước mới trên hệ thống nên kế hoạch này bị lùi lại một đến hai ngày sau đó. Ngoài ra, VinaPhone và MobiFone vốn cùng một mẹ và chịu sự quản lý của VNPT, do đó, hai hãng này phải đợi nhau để cùng ấn định một mức cước vào cùng một thời điểm.

Hiện nay, hơn 40 triệu thuê bao di động của Viettel đã được tính cước theo bảng giá mới, giảm 10-15% so với cũ. Trong khi đó, các tiểu gia khác là S-Fone, EVN Telecom, Vietnamobile và Beeline chưa có động thái nào cho thấy sẽ đặt chân vào cuộc đua đại hạ giá. Các hãng này vẫn đang "nhìn nhau" để tung ra các chiêu khuyến mãi nhằm thu hút thuê bao.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý