Hàng triệu video sex có nguy cơ rò rỉ

suachuangot suachuangot @suachuangot

Hàng triệu video sex có nguy cơ rò rỉ

Trang web hẹn hò Adult Friend Finder bị hack khiến 3,5 triệu thành viên lo lắng vì khả năng bị lộ bí mật tình dục khi hacker đã công bố một số thông tin trên mạng xã hội.

24/05/2015 09:50 PM
861

   - Ảnh 1

Adult Friend Finder bị hack khiến thành viên hoang mang sợ rò rỉ thông tin

Có trụ sở tại Mỹ, (AdultFriendFinder.com) là tên mạng Tìm bạn tình trực tuyến có lượng người dùng đông đảo. Ngày 22/5, thông tin trang web này đã bị hacker tấn công và dữ liệu website bị công khai lên mạng khiến hơn 3,5 triệu người lo lắng vì khả năng bị lộ bí mật tình dục.

Bằng cách hỏi người dùng những câu hỏi chi tiết về sở thích của họ, Adult Friend Finder có thông tin để kết đôi những người có hoạt động tình dục tương tự nhau. Các thông tin mà trang web này thu thập là cực kỳ tự nhiên và riêng tư.

Tuy nhiên, theo tin tức từ Business Insider, thông tin cá nhân các thành viên tham gia mạng tìm bạn tình trực tuyến đã bị hacker công khai lên mạng gồm địa chỉ email, xu hướng tình dục của họ, độ tuổi, địa chỉ IP, mã vùng, cùng một số thông tin nhạy cảm trong phần mô tả của tài khoản.

Vụ hack diễn ra hồi tháng 3 và lần đầu tiên được phát hiện bởi chuyên gia tư vấn bảo mật độc lập Bev Robb.

Adult Friend Finder hiện nằm trong top 100 trang web được truy cập nhiều nhất nước Mỹ, có 64 triệu thành viên và là nơi “giúp đỡ hàng triệu người tìm thấy đối tác truyền thống, các nhóm swinger, quan hệ tay ba hay nhiều kiểu đối tác khác”.

Kiều Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý