Hàng xóm nói gì về nghi phạm bạo hành bé trai tại khách sạn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hàng xóm nói gì về nghi phạm bạo hành bé trai tại khách sạn

Nói về người đang bị công an truy tìm do tình nghi liên quan đến vụ bạo hành bé trai 14 tuổi trong khách sạn, hàng xóm nhận xét Sơn hiền lành, được nhiều người quý mến.

23/09/2014 05:01 PM
3,088

Ngày cuối tuần, phóng viên trở lại bệnh viện Đa khoa Nghệ An thăm bé Nguyễn Anh Tú (14 tuổi) - nạn nhân nghi bị lạm dụng tình dục, các bác sĩ cho biết, bệnh nhân này đang dần hồi phục sức khỏe, các vết thương trên cơ thể tiến triển tốt. Tuy nhiên, tinh thần bé trai này vẫn hoảng loạn, sợ hãi khi có người lạ đến tiếp xúc.

Trước đó, chiều 16/9, sau khi nhận được điện thoại của một vị khách thuê phòng tên Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi, ở TP Vinh), nhân viên khách sạn ở TP Vinh (Nghệ An) lên kiểm tra phát hiện Tú bị nhốt bên trong. Một điều tra viên vụ án cho biết khi lên phòng không phát hiện có hung khí nào, chăn gối nơi đây có mùi hôi hám bởi những ngày sống ở đây, Sơn không yêu cầu nhân viên dọn phòng.

 - Ảnh 1

Phòng trọ nơi Sơn từng ở (vòng tròn đỏ), cách nhà gia đình anh Sỹ không xa.

Lúc này bé Tú bị đa chấn thương, chân tay phù nề, bộ phận sinh dục và tầng sinh môn lở loét. Bé trai có nhiều vết thương ở vùng ngực nhưng đã khô máu, răng cửa bị gãy.

Nói về những vết thương này, cảnh sát khẳng định Tú bị đánh đập, nhiều khả năng lúc Sơn ngáo đá không kiểm soát được bản thân. Với vết thương lở loét vùng sát hậu môn rất có thể do nước sôi gây ra.

"Có thể đúng lúc Sơn ngáo đá thì cháu Tú vệ sinh làm bẩn ra quần. Thay vì dùng nước lạnh để rửa thì anh ta lại đưa cháu vào nhà tắm và dùng nước sôi xối lên", lời của điều tra viên. Vị này cũng cho biết, đó là những cơ sở để cơ quan điều tra ra quyết định bắt khẩn cấp với Nguyễn Thanh Sơn để làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Trong khi nhà chức trách đang ráo riết truy bắt Sơn vì anh ta đã bỏ trốn, dư luận ở nơi xảy ra vụ việc vẫn chưa hết xôn xao. Phần lớn những người sống cùng xóm trọ đánh giá Sơn là người hiền lành, sống hòa đồng với mọi người.

Theo lời chị Mai, kể từ khi Sơn làm quen và chịu khó giao lưu với gia đình anh Nguyễn Văn Sỹ (46 tuổi, bố Tú, mọi người nơi đây mới để ý đến anh ta. Người đàn ông này thỉnh thoảng xin phép đưa Tú (bị câm bẩm sinh) đi chơi, có món gì ngon cũng cho cháu bé.

"Thấy người đàn ông này quý thằng bé nên ai cũng mừng. Vậy mà khi nghe tin Sơn hành hạ Tú, chúng tôi không dám tin đó là sự thật", chị Mai nói.

Cùng chung nhận định, bà Hiền (hàng xóm gia đình anh Sỹ) cũng đánh giá Sơn là người hiền lành. Bà cho hay, người đàn ông này thỉnh thoảng đi đâu đó ít ngày lại về. "Có người nói anh ta nghiện nhưng tôi không tin. Bởi nhìn bề ngoài anh này trắng trẻo, to cao và phong độ lắm", người hàng xóm nói.

Còn tại khối 10, phường Hà Huy Tập (nơi Sơn trước đây sinh sống cùng vợ và con), nhiều người cũng không tin Sơn gây ra vụ việc. Phóng viên nhiều lần tìm đến nhà mẹ, chị gái của người đàn ông này nhưng không ai ở nhà, cửa khóa trái.

Ông Nguyễn Văn Dục - Khối phó phụ trách an ninh cho biết, Sơn từng là nhân viên phòng kế hoạch một công ty chuyên về điện lực ở TP Vinh, Nghệ An. Do dính vào "nàng tiên nâu" nên đã phải nghỉ việc từ nhiều năm nay, gia đình cũng khuyên đi cai nghiện. Cũng chính vì chuyện này mà gia đình anh ta không còn hạnh phúc.

"Cách đây 2 năm, Sơn đã chủ động ly hôn với người vợ của mình. Sau khi bán nhà Sơn chuyển đi nơi khác ở trọ", ông Dục chia sẻ.

Theo đánh giá của ông Dục, từ trẻ nhỏ đến người già sống trong khu phố ai cũng quý Sơn. Vì vậy, nghe tin Sơn bị tình nghi phạm tội không ai nghĩ điều đó sẽ xảy ra.

Theo Tri Thức Trực tuyến

Xem thêm video clip : Giang hồ ngang nhiên vào bệnh viện đánh bác sĩ gãy xương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý