Hành động đẹp: Đàm Vĩnh Hưng đến thăm bố Tuấn Hưng

biettuot biettuot @biettuot

Hành động đẹp: Đàm Vĩnh Hưng đến thăm bố Tuấn Hưng

(ĐSPL) – “Anh chợt xuất hiện khi em ngã, khi em mệt mỏi. Cảm ơn anh” là những lời chia sẻ chân thành của nam ca sĩ Tuấn Hưng gửi đến Mr. Đàm.

05/08/2015 09:56 AM
1,292

Sau thời gian tuyên bố tạm dừng Facebook để bình tâm trở lại, chuyên tâm chăm sóc cho gia đình và bố mẹ, mới đây, Tuấn Hưng đã mở Facebook trở lại để kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ người dân Quảng Ninh.

Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng tới thăm bố mình trong bệnh viện cùng dòng chia sẻ: “Anh chợt xuất hiện khi em ngã, khi em mệt mỏi. Cảm ơn anh”.

  - Ảnh 1Phóng to

Tuấn Hưng dành lời cảm ơn Mr. Đàm trên Facebook cá nhân.

Status này của Tuấn Hưng nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Đằng sau một Tuấn Hưng nóng nảy, thẳng tính, anh cũng là một người sống khá tình cảm và sẵn sàng gửi lời cảm ơn đến người anh trong showbiz mà không ngần ngại.

Hơn nữa, hành động đẹp của Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến nam ca sĩ Nắm lấy tay anh xúc động. Chính hành động này cùng với những gì mà Đàm Vĩnh Hưng góp ý cho Tuấn Hưng đã là nguồn động viên lớn dành cho anh, giúp anh có động lực đứng lên sau mỗi vấp ngã, mỏi mệt.

Sau lời cảm ơn của Tuấn Hưng trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng bồi hồi nhớ lại kỷ niệm khi hai anh em cùng hát tại Mỹ năm 2005. Luc đó là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng nhìn thấy những giọt nước mắt trên gương mặt của một người đàn ông như Tuấn Hưng. 

Đàm Vĩnh Hưng cũng nói rằng, anh không muốn nhớ lại những trang nhật ký buồn trong quá khứ giữa anh và Tuấn Hưng bởi tình thương anh dành cho cậu em này chưa bao giờ mất đi. 

  - Ảnh 2Phóng to

Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân.

  - Ảnh 3Phóng to

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng tới thăm bố Tuấn Hưng.

  - Ảnh 4Phóng to

Thời gian qua, Tuấn Hưng phải đối mặt với nhiều áp lực và scandal “vạ miệng”. Không những vậy, anh còn gặp phải chuyện buồn khi bố của anh phải nằm viện. Đó cũng là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với Tuấn Hưng.

Vì vậy, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng trong bệnh viên thăm bố Tuấn Hưng hay những hình ảnh khoác vai của 2 ca sĩ trên sân khấu The Voice khiến khán giả cảm nhận được tình đồng nghiệp, tình bạn bè thân thiết giữa hai nam ca sĩ tên Hưng.

 HỒNG NHUNG 

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý