Hành động ghi điểm trong lòng fan của các ca sĩ Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hành động ghi điểm trong lòng fan của các ca sĩ Việt

Tags

13/10/2014 09:06 PM
1,128

 

Hồ Ngọc Hà: Ốm vẫn đến tặng vé người hâm mộ

Tối 8/10 vừa qua, Hồ Ngọc Hà có buổi tặng vé cho khán giả tại Nhà văn hóa thanh niên TP HCM. Sát ngày biểu diễn, vì làm việc với cường độ cao nên Hà Hồ bị ốm, mặc dù mệt mỏi là thế nhưng cô vẫn cố gắng vượt qua để hoàn thành những kế hoạch đã lên từ trước. Đặc biệt, khi gặp các fan, cô vẫn vô cùng rạng rỡ và tự tay trao những tấm vé xem liveshow của mình cho sinh viên.

Ngay khi phát vé xong, Hồ Ngọc Hà lại tất tả lên xe đến bệnh viện tiêm thuốc. Sau đó, cô lại quay ngược lại địa điểm cũ để chạy chương trình. Bên cạnh đó, vì thấy lượng fan quá đông so với số lượng vé định sẵn, Hồ Ngọc Hà còn cùng ê kíp tặng thêm vé cho các fan. Sự nhiệt tình và thân thiện của Hà Hồ càng khiến người hâm mộ thêm yêu quý cô hơn.


Hà Hồ dù bị ốm vẫn hết lòng vì fan

Đông Nhi: Ngồi bệt xuống để ký tặng fan

Hôm 21/9 vừa qua, Đông Nhi đã có buổi biểu diễn và giao lưu cho một nhãn hàng mà cô làm đại sứ hình ảnh. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ đã thu hút lượng khán giả đông đảo đến tham gia chương trình. Vốn nổi tiếng là ca sĩ thân thiện và yêu thương fan, Đông Nhi đã cố gắng kí và bắt tay từng khán giả. Nữ ca sĩ cũng nhiệt tình chụp ảnh và hát hết mình để tặng fan.


Đông Nhi không ngại việc ngồi bệt xuống để ký tặng fan

Bằng Kiều: Ngồi bệt xuống hát trong họp báo

Hôm 9/10, Bằng Kiều cùng loạt ca sĩ hải ngoại như Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng, Như Loan… đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông trước thềm liveshow Đêm Tình Nhân ở Hà Nội. Kết thúc buổi gặp, thay vì ra về ngay, Bằng Kiều cùng các nghệ sĩ đã nán lại giao lưu với mọi người. Đặc biệt, các nghệ sĩ còn ngồi bệt xuống thềm nhà và hát tặng những người có mặt ca khúc Hoa cỏ mùa xuân. Chính hành động rất bình dị và thân thiện này lại giúp cho buổi gặp gỡ trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.


Hình ảnh giản dị Bằng Kiều cùng dàn ca sĩ hải ngoại hát tặng người hâm mộ

Đan Trường: Tổ chức đi nghỉ mát cùng fan

Không chỉ gặp gỡ fan ở các buổi offline thông thường, anh Bo có khi còn tổ chức để các fan thân thiết đi nghỉ mát cùng mình. Sự thân thiện của nam ca sĩ nổi tiếng là một yếu tố quan trọng giúp cho Đan Trường giữ được lượng fan trung thành đông đảo trong suốt nhiều năm qua. Hơn thế, ngay cả khi anh gặp scandal, người hâm mộ cũng đứng bên bênh vực, bảo vệ hết lòng cho anh.


Nhiều năm qua, số lượng fan yêu quý Đan Trường vẫn không hề giảm sút

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý