Hành động không ngờ của cô vợ bán đồng nát khi nhân tình chồng hất mặt đưa cho vài chục triệu đòi nhường chồng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hành động không ngờ của cô vợ bán đồng nát khi nhân tình chồng hất mặt đưa cho vài chục triệu đòi nhường chồng

Tôi chưa từng nghĩ chồng mình sẽ ngoại tình cho đến ngày cô gái đó đến thẳng căn phòng trọ của vợ chồng tôi, ném vào mặt tôi vài chục triệu và yêu cầu nhường chồng.

14/10/2016 09:17 AM
4,722

Tôi sinh ra ở vùng quê nghèo, lấy Nghĩa khi mới tròn 20 tuổi. Cái tuổi đẹp nhất, trẻ trung nhất của 1 người con gái tôi đã gắn bó cả tuổi xuân của mình với anh ở một vùng quê nghèo như thế. Tôi cùng Nghĩa quen nhau từ ngày học cấp 3 sau đó cả hai cùng nghỉ học khi tốt nghiệp trung học phổ thông. Rồi thời gian qua đi chúng tôi trở thành 1 đôi và làm đám cưới.

Cưới sớm nên cả hai còn quá trẻ, vì con gái thường suy nghĩ chín chắn hơn con trai nên tôi cũng chững chạc hơn so với chồng mình nhiều. Sau hơn 2 năm cưới thì vợ chồng tôi có 1 đứa con gái. Cuộc sống nơi quê mùa này quá vất vả, quanh năm chỉ có quanh quẩn với vài xào ruộng chẳng đủ ăn chứ nói gì đến việc có thể khấm khá lên. Vậy là khi con trai tròn 1 tuổi thì tôi bàn với anh mình sẽ lên thành phố xin làm công nhân để dành dụm tiền sau này cho con ăn học đàng hoàng như người ta. Anh nghe vậy cũng thấy thuận nên gật đầu đồng ý.

Tôi lên thành phố nhưng không may mắn xin được việc làm công nhân nào cả. Cũng là cái duyên tôi được người chủ trọ tốt bụng khuyên nên thu mua đồng nát và bán thì sẽ có lãi, công việc khá vất vả nhưng rồi sẽ có dư dật. Tôi quyết định trở thành người phụ nữ bán đồng nát từ đó. Tháng đầu tiên chưa quen với công việc tôi lãi ít, nhưng rồi 1 vài tháng sau tôi đã có 1 khoản thu nhập khá hơn nhiều so với trước.

Bán đồng nát được hơn 1 năm thì tôi vô tình gặp lại chú họ, chú ấy là họ hành xa của nhà tôi nhưng cũng không liên lạc và thân thiết gì. Biết được hoàn cảnh khó khăn của vợ chồng tôi nên chú đã giúp đỡ kiếm cho chồng tôi 1 chân công nhân ở công trường. Sau hơn 2 năm anh làm việc tại công trường nhận được sự tín nhiệm nên được lên làm giám sát. Từ đó công việc và thu nhập của vợ chồng tôi có 1 khoản thu nhập lớn hơn rất nhiều, cuộc sống vợ chồng tôi cứ thế khấm khá lên theo từng năm.

tinh-yeu-8-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Vợ chồng tôi thuê trọ trong 1 căn phòng nhỏ để tiết kiệm chi phí. Vợ chồng tôi sống cực kì hòa thuận và không xảy ra xích mích gì. Bản thân anh cũng là một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình. Với cả khi đó thì cũng đã qua cái tuổi 30 rồi chứ không còn là trẻ con như ngày đầu nữa. Tôi hết mực tin tưởng anh, tin tưởng người chồng của mình và chưa từng nghĩ anh sẽ ngoại tình. Chỉ có điều khiến tôi buồn tủi là thậm chí tôi chỉ biết chồng mình phản bội khi chính nhân tình của anh tìm đến tận nơi đòi mình nhường chồng.

Tôi vẫn nhớ ngày hôm đó, vừa đi bán đồng nát về. Tôi vẫn đang lúi húi cầm xấp tiền lẻ vừa đếm vừa trải ra cho phẳng thì có 1 người phụ nữ đi đến phía mình. Cô gái này chắc trẻ hơn tôi vài tuổi, đi giày cao, ăn mặc hoa hoét và có vẻ là người phụ nữ có tiền. Cô ta tìm đến tôi rồi nhìn tôi bằng nửa con mắt và nói bằng cái giọng khinh khỉnh:

- Đây là chút tiền tôi đưa chị để chị nhường anh Nghĩa cho tôi.

- Cái gì cơ, anh Nghĩa có liên quan gì đến cô?

- Tôi là người yêu của anh ấy, chúng tôi đã ở bên nhau cả năm rồi. Giờ tôi muốn làm đám cưới thì trước tiên phải qua đây nhờ chị bỏ chồng.

- Chồng của tôi ngoại tình sao?

- Thế chị nghĩ gì? Chẳng nhẽ tôi nói từng ấy lâu mà chị vẫn không hiểu?

dong-nat-blogtamsu

(Ảnh minh họa)

- Cảm ơn cô vì đến thông báo chuyện chồng tôi ngoại tình. Chứ còn nhường chồng thì không bao giờ có chuyện đó. Con gái tử tế không ai đi cướp chồng người đâu cô ạ.

- Chị nói cái gì? Chị dám sỉ nhục tôi? – nhân tình chồng giơ bàn tay lên định đánh tôi. Nhưng tôi khỏe hơn nhiều, tôi là lao động chân tay, ngại gì mà tôi sợ cô ta. Tôi hất mạnh tay cô ta xuống. Nhân tình chồng bực tức bồi thêm 1 câu trước khi đi.

- Nghèo còn sĩ diện hão huyền, số tiền này đủ chị sống cả chục năm ấy chứ còn kiêu. Rồi chị sẽ hối hận, mất chồng mà không có xu nào hết.

- Tôi sẽ chờ…

Nhân tình chồng bỏ đi, lúc này tôi vẫn chưa khỏi bàng hoàng về chuyện vừa diễn ra và bật khóc nức nở. Rốt cuộc thì chuyện gì đang xảy ra vậy? Tại sao chồng tôi lại phản bội, sao lại đối xử với tôi như thế. Tôi và anh đã ở bên nhau bằng đó lâu, trải qua biết bao khó khăn mà giờ anh lại nỡ lòng phản bội mẹ con tôi.

Tôi ngồi trong căn phòng lúc này mới bật khóc nức nở. Tôi nên làm gì đây? Có nên nói mọi chuyện rõ ràng với anh. Thật sự tôi thấy tủi cho phận mình quá. Người đàn ông mình hi sinh cả tuổi xuân của cuộc đời, cả những năm tháng nghèo khổ đổi lại là một người đàn ông phản bội không hơn không kém. Tôi nên xử lý chuyện này ra sao đây?

>> Đã làm dâu đại gia nhưng tôi vẫn trả lại mẹ chồng số tiền cưới 2 tỷ và 200 cây vàng rồi ôm con đi thẳng về ngoại

Xem thêm

  • Con gái và con dâu cùng ngã xuống ao, mẹ chồng chỉ cứu con gái khiến ai cũng phẫn nộ đến khi sự thật sáng tỏ thì…Con gái và con dâu cùng ngã xuống ao, mẹ chồng chỉ cứu con gái khiến ai cũng phẫn nộ đến khi sự thật sáng tỏ thì…
  • Bực vợ không dỗ được con để nó khóc cả đêm, chồng túm áo tát vợ để rồi bật khóc nức nở khi thấy “cái đó” nhấp nhô sau lớp áo mỏngBực vợ không dỗ được con để nó khóc cả đêm, chồng túm áo tát vợ để rồi bật khóc nức nở khi thấy “cái đó” nhấp nhô sau lớp áo mỏng
  • Chồng đi làm xa 5 năm, ở nhà vợ đẻ sòn sòn 2 đứa con và sự thật đằng sau khiến tất cả nể phục người phụ nữ ấyChồng đi làm xa 5 năm, ở nhà vợ đẻ sòn sòn 2 đứa con và sự thật đằng sau khiến tất cả nể phục người phụ nữ ấy
  • Vợ nở nụ cười bí hiểm khi thấy chồng phát điên với thân thế thật của cô bồ chân dài mình theo đuổi suốt 5 năm quaVợ nở nụ cười bí hiểm khi thấy chồng phát điên với thân thế thật của cô bồ chân dài mình theo đuổi suốt 5 năm qua
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý