Hành động lạ lùng, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà thực sự có vấn đề?

msstit msstit @msstit

Hành động lạ lùng, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà thực sự có vấn đề?

(Giải trí) Phải chăng thực sự đang có vấn đề trong mối quan hệ giữa Hà Hồ và Cường Đô la?

18/07/2014 03:33 PM
62,913

 

Sau khi Cường Đô la cùng bạn chia sẻ những hình ảnh và caption đầy ý nghĩa về gia đình Hà Hồ - Cường Đô la đang hạnh phúc để đập tan dư luận xung quanh sự rạn vỡ của cặp đôi này thì bất ngờ đã xảy ra.

Là người rất kiệm lời cũng như không thích đôi co trên facebook nhưng Hà Hồ bỗng nhiên tỏ ra khá khó chịu trước những hình ảnh được chia sẻ. Cô ngầm ý mình không muốn khoe ảnh con trai lung tung cũng như không thích mở face là thấy ảnh con trai rồi bị nghi là lợi dụng con trai để PR tên tuổi.

Những phát ngôn này khá đồng nhất với những gì Hà Hồ từng chia sẻ khi cô không thích khoe ảnh con trai với truyền thông, người hâm mộ để tránh bị mang tiếng nhờ con trai PR cho mình cũng như muốn con trai không bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài.

Thế nhưng, đặt trong bối cảnh này thì thấy những phát ngôn của Hà Hồ quả thực không hề bình thường như nhiều người nghĩ là lo lắng cho con trai mà nó còn thể hiện rất nhiều điều.

Là người ít khi lên tiếng về chuyện gia đình thế nhưng lần này Hà Hồ lại công khai thể hiện thái độ không hài lòng với cách ứng xử của chồng mình, Cường Đô la khi khoe con.

Luôn yêu và ủng hộ chồng, dù rằng đôi khi có chia sẻ không muốn chồng đăng ảnh con trai nhưng việc công khai lên tiếng thế này thì thực sự quá lạ. Phải chăng Hà Hồ không hài lòng với Cường Đô la từ lâu và giờ đây nó như giọt nước tràn ly?

Không chỉ vậy, dù cho rằng không thích chồng khoe ảnh con trai nhưng tần suất hình ảnh của Subeo thời gian gần đây là rất nhiều. Những hình ảnh của cậu bé được đăng tải khá nhiều trên trang cá nhân và các phương tiện truyền thông từ đi ăn, đi chơi cho tới hoạt động đời thường.

Điều đặc biệt, người khoe ảnh Subeo lại chính là Hà Hồ chứ không phải Cường Đô la. Những bức hình chỉ có hai mẹ con cùng cuộc sống đa dạng sắc màu, khi đi du lịch lúc đời thường bên nhau.

Phải chăng thực sự đang có vấn đề trong mối quan hệ giữa Hà Hồ và Cường Đô la? Dù có thể chưa tới mức rạn nứt nhưng với những diễn biến xung quanh câu chuyện thì việc đặt nghi vấn là điều hoàn toàn không phải không có cơ sở!

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý