Hành động lạ tại hậu trường VMAs khiến Taylor Swift bị nghi dùng ma túy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hành động lạ tại hậu trường VMAs khiến Taylor Swift bị nghi dùng ma túy

(ĐSPL) Nếu Taylor Swift không dùng ma túy tại hậu trường VMAs 2015 thì trong đoạn băng quay được, cô đang làm gì?

05/09/2015 12:32 PM
1,656

Cô nàng Taylor Swift - "con cưng" của làng nhạc Mỹ vừa phải đối mặt với một cáo buộc gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh hoàn hảo trước nay cô đã xây dựng.

 - Ảnh 1Phóng to

Taylor Swift đang dần trở thành hình mẫu của giới trẻ.

Cụ thể, trong một đoạn clip ngắn được đăng tải trên mạng, chủ tài khoản này đặt ra nghi vấn "Taylor Swift dùng cocain?", điều này đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi không hề nhỏ trong cộng đồng người hâm mộ.

Đoạn băng ghi lại giây phút ngôi sao tóc vàng đi vào trong sau khi hoàn thành màn trình diễn trên sân khấu vào hôm chủ nhật tại VMAs 2015. Cô đồng hành với một nhóm trợ lý và nhân viên của mình, nhưng sau đó Taylor đột nhiên dừng lại và nhóm trợ lý vây quanh cô, đứng chắn trước camera, trong khi một người đưa cho nữ ca sĩ thứ gì đó. Ngoài ra, âm thanh khụt khịt mũi của cô cũng được ghi lại.

Ngay khi video này được đăng tải, nó đã thu hút khoảng 7000 lượt xem chỉ trong một thời gian cực kỳ ngắn ngủi trước khi bị gỡ xuống.

Sau đó, các phóng viên liên hệ với Taylor về vụ việc, người đại diện của cô là Tree Paine cho biết, khi đó nữ ca sĩ chỉ đơn giản là đang xì mũi và không muốn cảnh tượng trên bị ghi lại nên mới nhờ các trợ lý che lại.

 - Ảnh 2Phóng to

Sự thực là Taylor Swift chỉ đang...xì mũi mà thôi.

Đồng thời, ngay sau đó một đoạn video rõ nét hơn cũng được tung ra, cho thấy Taylor Swift thực sự cầm một thứ giống như khăn giấy, và trợ lý của cô còn phải soi đèn để kiểm tra mũi của Taylor đã sạch chưa.

Trước những suy đoán làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Taylor Swift, người đại diện của cô cũng cho biết họ sẽ tiến hành khởi kiện nếu như các trang tin tiếp tục đăng tải những thông tin sai sự thật này.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý