Hành hung phóng viên vì sợ ảnh tai nạn lên mạng xã hội

mesu mesu @mesu

Hành hung phóng viên vì sợ ảnh tai nạn lên mạng xã hội

Kẻ hành hung phóng viên cho biết sợ hình ảnh vụ tai nạn sẽ bị đăng tải lên mạng xã hội và người đang tác nghiệp không phải là phóng viên.

22/05/2015 10:05 AM
293

Như tin tức báo Người đưa tin đã phản ánh, tối ngày (15/5) trong khi đang tác nghiệp vụ tai nạn tại đường Giải Phóng (đoạn ngã ba rẽ vào phố Phương Mai, Hà Nội), phóng viên T.L bị một người đàn ông lạ mặt lao vào tấn công ngay trước mặt cảnh sát.

Ngay sau đó người đàn ông này lên xe máy bỏ đi khỏi hiện trường, sự việc đã được phóng viên ghi lại bằng camera và chuyển đến cơ quan công an phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, cùng với đơn trình báo.

   - Ảnh 1

Nguyễn Thanh Phong (trú tại phường Đồng Tâm) lao đến

hành hung PV vì sợ ảnh vụ tai nạn bị lên mạng xã hội - (Ảnh: Nhất Nam)

Chiều ngày 21/5, cơ quan công an đã làm rõ danh tính người đàn ông tấn công phóng viên trong vụ tai nạn trên là Nguyễn Thanh Phong, sinh năm 1963, trú tại phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tại cơ quan công an, ông Phong cho biết, trong lúc đi liên hoan về thì gặp vụ tai nạn trên và nhận ra chiếc xe gây tai nạn là của người quen.

Ông Phong cho rằng, người quay phim chụp ảnh không chắc đã phải là PV và sợ rằng hình ảnh vụ tai nạn sẽ bị đăng tải lên mạng xã hội.

Chính vì vậy ông Phong đã chủ động ngăn cản và có những hành vi đe dọa, lao vào tấn công phóng viên.

Khi được cán bộ công an phường Đồng Tâm cho xem lại diễn biến vụ việc, ông Phong đã nhận ra hành vi của mình, viết bản tường trình, kiểm điểm và đưa ra lời xin lỗi PV.

Đối với phóng viên T.L, do vụ việc không gây nguy hại đến sức khỏe nên anh này đã từ chối giám định sức khỏe và không nhận bồi thường mà đã chấp nhận lời xin lỗi.

Sau vụ việc, phóng viên T.L chia sẻ: “Do vụ tai nạn xảy ra giữa hai quận giáp ranh nên tôi có hỏi đồng chí cảnh sát tên Lương C.T. về địa danh. Chiến sỹ này yêu cầu tôi phải xuất trình giấy tờ" - phóng viên T.L cho hay.

"Trong lúc tôi đang lấy giấy tờ để xuất trình cho cảnh sát thì ông Phong lao vào tấn công tôi một cách vô cớ”, phóng viên T.L cho biết.

N.Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý