Hành khách bị đánh tóe máu mũi được bồi thường 1 triệu

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hành khách bị đánh tóe máu mũi được bồi thường 1 triệu

Liên quan tới vụ một hành khách bị đánh tóe máu mũi trên xe khách ngày 31/3. Đại diện nhà xe cho biết đã đình chỉ phụ xe để làm rõ vụ việc và bồi thường cho nạn nhân 1 triệu đồng.

02/04/2015 07:12 AM
311

Trước đó, theo tin tức đã đưa, vào khoảng 17h45 ngày 31/3, Tổ công tác do Trung tá Nguyễn Văn Tuyến – Phó đội trưởng Đội CSGT số 14 (Công an TP Hà Nội) chỉ huy đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, điều khiển giao thông trên tuyến đường Giải Phóng – Kim Đồng đã phát hiện trên ô tô khách BKS 15B-007.62 chạy tuyến Giáp Bát – Hải Phòng có tiếng kêu cứu.

Ngay lập tức Tổ công tác dừng chiếc xe kiểm tra phát hiện anh L.V.G (ở Lê Chân-Hải Phòng) trên người có nhiều vết máu.

 - Ảnh 1

Anh L.V.G. trên người có nhiều vết máu.

Anh G. cho biết, đã bị phụ xe đánh gây thương tích. Sau đó anh G. và những người liên quan được đưa về bàn giao cho Công an phường Giáp Bát.

Nguyên nhân ban đầu, dẫn tới sự việc trên bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa phụ xe và hành khách. Phụ xe đã lao vào hành hung anh Lê Văn Giang. Bị đánh bất ngờ và không có lối thoát, anh Giang đã kêu cứu và được CSGT cứu giúp kịp thời.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, ông Khúc Hữu Thanh Hải, Giám đốc Công ty Đất Cảng (đơn vị quản lý xe khách trên) cho biết, khi sự việc xảy ra, lái xe đã gọi điện báo cáo. Ngay sau đó, lãnh đạo công ty cũng đã yêu cầu lái xe và phụ xe trình báo sự việc với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.

Ông Hải cho biết, sau khi sự việc xảy ra, phía công ty cũng bồi thường cho vị khách này 1 triệu đồng và hẹn đi khám kiểm tra tổng thể nhưng không thấy người này đến.

Cũng theo ông Hải, hiện công ty cũng đã đình chỉ công việc của phụ xe để làm rõ vụ việc và sẽ có những biện pháp chấn chỉnh cách phục vụ của nhân viên.

Liên quan tới vụ việc, anh Lê Hữu Thọ (46 tuổi) tài xế xe khách này cho biết, khoảng 19h ngày 31/3 khi đang xếp khách lên xe tại bến xe Giáp Bát về Hải Phòng thì trên xe có một người đàn ông 'có hơi rượu' gác chân lên ghế phía trước ảnh hưởng đến người khác.

 - Ảnh 2

Anh Lê Hữu Thọ, tài xế xe khách kể lại sự việc. (Ảnh: Tiền Phong).

Sau khi được nhắc nhở, người này đã chuyển vị trí ngồi cạnh ghế lái. Đến khi phụ xe đi thu tiền vé thì đã xảy ra lời qua tiếng lại và dẫn đến xô xát nhưng được mọi người can ngăn.

Khi xe tiếp tục đi đến khu vực ngã 3 Giải Phóng – Kim Đồng, vị khách này tiếp tục lời qua tiếng lại với phụ xe.

Anh Thọ cho biết, khi sự việc xảy ra, anh đã báo về công ty để xin ý kiến xử lý vụ việc và nhận được yêu cầu từ chối phục vụ vị khách này. Sau đó, vị khách này đã được mời xuống xe.

Anh Thọ chia sẻ: “Sau khi xuống xe anh ta đã đuổi theo và cầm gạch đe dọa nếu không dừng lại. Sau đó tôi đã dừng hẳn xe và lực lượng CSGT giữ lại để làm việc”.

Để xảy ra sự việc đáng tiếc trên ông Hải cho biết thêm: “Thông qua sự việc nhà xe cũng nhận sai sót trong việc phụ xe để xảy ra xô xát với hành khách dù lỗi do bên nào. Nếu như lúc đó phụ xe có cách hành xử hợp lý thì không xảy ra sự việc”.

Xem video liên quan:

Tài xế táo tợn lao vào hành hung CSGT giữa đường phố

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý