Hạnh phúc như giấc chiêm bao

guocmockute guocmockute @guocmockute

Hạnh phúc như giấc chiêm bao

Hạnh phúc đang mỉm cười với chúng ta và anh muốn cùng em chia sẻ điều này cùng mọi người.

19/09/2012 05:06 PM
1,199

Tâm sự của bạn Thiên Hùng gửi ảnh đến cuộc thi "Vòng tròn trái tim" chia sẻ: 5 năm yêu nhau, có đôi khi anh nghĩ, liệu khoảng cách và gia đình có làm cho tình yêu chúng ta tan rã, nhưng anh và em đã vượt qua mọi thử thách. Giờ đây khi mọi sóng gió đã qua đi, hạnh phúc đang mỉm cười với chúng ta. Anh muốn cùng em chia sẻ cùng mọi người niềm hạnh phúc ấy thông qua bộ ảnh, để minh chứng cho ngày vui trọng đại của đôi ta gần kề.

Bó hoa tuy nhỏ nhưng tấm lòng anh lớn.

Dạo phố.

Cho một tình yêu bền lâu mãi mãi thì tôi cần sự chắc chắn .nên cặp nhẫn này mang lại cho tôi sự kết nối ấy. vì tuy không cầu kỳ nhưng sự chắc chắn và không thiếu phần tinh tế và đặt biệt là thương hiệu của sản phẩm càng khiến tôi yên tâm hơn về chất lượng và giá thành.

Cho một tình yêu bền lâu mãi mãi thì tôi cần sự chắc chắn, nên cặp nhẫn này mang lại cho tôi sự kết nối ấy. Nó không cầu kỳ nhưng có sự chắc chắn và không thiếu phần tinh tế.

Cuộc thi “Vòng tròn trái tim” do thương hiệu Trang sức Cưới Wedding Land thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI tổ chức. Nghệ sĩ, MC Xuân Bắc - Giám khảo vui tính và nhiếp ảnh gia Jundat - Giám khảo khó tính của cuộc thi. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 300 triệu đồng đến từ đơn vị tổ chức Wedding Land và các đơn vị đồng hành gồm SeaBank, Jundat Studio, Alcado, Hanvico, Nguyễn Kim, Vkids, siêu thị hoa Ly ly, Hệ thống nhà hàng Ngọc Mai & Akari, Aquamarine Spa. Xem chi tiết thể lệ .

Minh Thảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý