Hành tây "khắc tinh" của gàu

mesu mesu @mesu

Hành tây "khắc tinh" của gàu

(Làm Đẹp) Hành tây có hiệu quả trong điều trị các vấn đề về da đầu và chống rụng tóc. Đồng thời, nó làm tăng sự phát triển tóc, trị gàu hiệu quả.

01/10/2014 04:11 PM
2,794

Hành tây được gọi là "vua của các loại rau" vì hương vị cay nồng. Hành rất giàu vitamin A, B, C và là một nguồn tiềm năng của acid folic, canxi, phốt pho, magiê, crom, sắt, chất xơ, kali và selen. Ngoài ra, chất quexetin trong loại rau củ này có tác dụng chống ôxy hoá rất mạnh...

Trị gàu

Gàu gây ra rất nhiều khó chịu.

Trị gàu bằng hành tây

Cách 1:

Hành củ băm nát, bọc vào vải màn, đập nhẹ lên trên tóc cho đến khi nước hành ngấm đều trên da đầu và tóc. Gội sạch đầu sau vài giờ. Cách này có hiệu quả trị gầu rất cao.

Cách 2:

Chuẩn bị: 2 thìa nước ép hành tây, 1 thìa mật ong.

Thực hiện: Lấy nước ép từ hành tây trộn đều mật ong, có thể sử dụng tỷ lệ 1:3( 1 thìa mật ong, 3 thìa nước ép hành tây). Gội sạch đầu, lấy bông thấm và chấm lên từng vùng da đầu, để khoảng 30-45 phút rồi xả lại bằng nước sạch

Đặc biệt chấm lên vùng trước trán, đỉnh đầu và hai bên mang tai vì đó là ba vùng có nhiều gàu nhất.

Hành tây trị gàu

Hành tây giúp trị gàu hiệu quả.

Nếu bạn thực sự không thể chịu được mùi hành tây trên tóc mình, bạn có thể sử dụng phương pháp này. Hãy thái một củ hành thành nhiều lát nhỏ và ngâm qua đêm trong một ly rượu rum. Nhớ là phải để ở bên ngoài - không được cho vào tủ lạnh nhé. Hôm sau, chắt lấy nước và dùng nó để xoa bóp da đầu hoặc pha loãng để gội. Mặt nạ này giúp tăng sự phát triển tóc.

Lưu ý khi dùng dầu gội

Cuối cùng, cho dù thế nào, vệ sinh sạch sẽ là vấn đề cần phải được nhấn mạnh. Bạn cần biết rằng mái tóc của bạn cũng cần được "quan tâm" đặc biệt như những bộ phận khác trên cơ thể. Gội đầu là yêu cầu qua trọng và nếu dùng các loại dầu gội tự nhiên như bồ kết sẽ là tốt nhất, còn không nêu "chung thủy" với một nhãn hiệu dầu gội đầu.

Trà xanh đẹp da

Bí quyết làm đẹp toàn diện với trà xanh
Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng làm đẹp bất ngờ mà không phải chị em nào cũng biết đến.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý