Hành trình 8 năm dao kéo của “trai đẹp” Thái Lan

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hành trình 8 năm dao kéo của “trai đẹp” Thái Lan

Chàng trai Thái Lan quyết tâm “gọt, sửa” để giống với thần tượng trong ban nhạc Hàn Quốc.

13/12/2014 09:41 AM
1,520

Vừa qua, một trang tin nổi tiếng của Thái Lan đã đăng tải những tâm sự của một chàng trai Thái Lan có biệt danh Teddy về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài 8 năm của anh. Câu chuyện ấn tượng này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận châu Á.


Chàng trai Thái Lan có biệt danh Teddy từng có khuôn mặt
bị "tàn phá" vì mụn, nét mặt không đẹp.

Theo lời kể của Teddy, anh bắt đầu có ý định cải thiện nhan sắc vào năm 2005. Tuy nhiên, ban đầu Teddy chưa hề nghĩ tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Anh chỉ tìm đến các phương pháp làm đẹp để trị đám mụn, mẩn đỏ nổi rất nhiều ở khu vực cằm, mũi và má. Teddy cho biết da anh rất nhờn nên dễ nhiễm khuẩn, dị ứng và vì vậy mới có nhiều nốt mụn kém thẩm mỹ. Anh thậm chí đã ra nước ngoài để tìm cách giải quyết vấn đề này.

Sau quá trình chữa mụn, ngoại hình của Teddy đã cải thiện đáng kể. Anh bắt đầu ý thức hơn tới nhan sắc của mình. Teddy bắt đầu nhen nhóm ý định làm mũi. Sau khi có sống mũi cao hơn, Teddy lại chi tiền bơm botox để khuôn mặt thon, săn hơn. Hình mẫu mà anh hướng tới là Nichkhun, chàng trai Thái gốc Hoa của ban nhạc Hàn 2PM, được mệnh danh là “hoàng tử Thái”.


Chàng trai Thái không ngại ngần chia sẻ ảnh làm mũi...


... ...bơm môi

Chưa hài lòng với chiếc mũi của mình, Teddy lại tiếp tục “dao kéo” để làm cho mũi thon gọn hơn, gọt cằm cho nhỏ nhắn, thanh thoát. Anh cũng nhờ bác sĩ tư vấn để làm lại môi cho mọng hơn và cắt mí mắt. Quá trình “tu sửa” nhan sắc này kéo dài khá lâu, tới 8 năm ròng rã, tuy nhiên Teddy vẫn rất kiên trì dù nhiều lần kết quả chưa được như mong muốn cộng thêm nhiều tốn kém.

Sau rất nhiều lần chỉnh đi, “gọt” lại, Teddy giờ đây đã có làn da láng mịn, cằm Vline, đôi mắt 2 mí to tròn và khuôn mặt thanh tú, khá giống với thần tượng Nichkhun. Khi được hỏi về những ký ức của các ca “dao kéo”, Teddy khẳng định nó không đáng sợ như mọi người tưởng dù không hề dễ dàng. Điều quan trọng nhất là phải tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi làm và phải kiên nhẫn.


Teddy sau những lần chỉnh sửa đầu tiên


Chưa hài lòng với nhan sắc của mình, anh liên tục nâng mũi,
bơm botox, gọt cằm trong 8 năm trời ròng rã


Ngoại hình của Teddy dần được cải thiện


Giờ đây anh đã trở thành một hot boy Thái Lan...


... khá giống với thần tượng của mình là Nichkhun, người được mệnh
danh là "hoàng tử Thái" của làng nhạc Hàn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý