Hành trình 'chạm tới trái tim' người hâm mộ của Á hậu Huyền My

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hành trình 'chạm tới trái tim' người hâm mộ của Á hậu Huyền My

(Ngoisao.vn) Á hậu Huyền My đang từng bước vượt qua những tin đồn không hay sau khi đăng quang để lấy lại tình cảm yêu mến của những người hâm mộ.

30/01/2015 06:35 PM
912

Sau khi công bố kết quả của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 thì không chỉ "nhất cử nhất động" của tân Hoa hậu được dư luận quan tâm mà ngay cả đời tư của Á hậu cũng được nhiều người chú ý. Huyền My cũng gặp nhiều scandal không đáng có khi cuộc thi kết thúc nhưng cô gái xinh đẹp từng được đánh giá cao hơn cả Hoa hậu này cũng đang từng bước để chạm tới trái tim người hâm mộ theo cách riêng của mình.

Huyền My bị nghi diễn trong bar

Ngay sau khi đăng quang Á hậu 1 Huyền My được dư luận gắn cho mác "gái hư" khi những bức ảnh gợi cảm được cho là của cô được đăng tải trên các trang mạng xã hội.

a-hau-huyen-my-4

huyen-my-1
Huyền My xinh đẹp khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

a-hau-huyen-my-3

a-hau-huyen-my-6
Hình ảnh được cho là Huyền My khi diễn ở bar.

Cô gái biểu diễn với trang phục thiếu vải có những nét giống với Á hậu khiến dư luận đảo chiều quay sang chỉ trích cô thay cho những bình luận yêu thích trước đó.

Đứng trước thông tin này, Huyền My đã lên tiếng phủ nhận những bức ảnh đang được cộng đồng mạng chia sẻ: "Em chưa từng đi diễn ở quán bar thì làm sao những bức ảnh đó là của em được. Em khẳng định những bức ảnh đang được cộng đồng mạng lan truyền không phải là em".

Bác bỏ thông tin là "gà" của ông trùm Khắc Tiệp

Những tai tiếng không dừng lại ở đó, khi một số người hâm mộ "bán tín bán nghi" trước thông tin hậu thuẫn đằng sau Á hậu là ông trùm của dàn chân dài Venus Vũ Khắc Tiệp.

a-hau-huyen-my-13
Huyền My chụp chung với ông bầu Khắc Tiệp khi tham dự sự kiện.

Và, ngay cả khi Vũ Khắc Tiệp lên tiếng cũng khẳng định cô là một người mẫu sáng giá trong dàn chân dài Venus, nhưng thuộc đại diện phía Bắc trực tiếp quản lý, chứ riêng anh cũng không tiếp xúc với người đẹp này nhiều. Thì Huyền My cũng phủ nhận sạch trơn và cho rằng cô không hề làm người mẫu chính thức và ký hợp đồng với công ty nào. Khiến nhiều người hâm mộ càng nghi ngờ những phát ngôn của người đẹp này.

Bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Đứng trước thông tin này, Á hậu cũng khẳng định hồi cấp ba có bán những mỹ phẩm cho những người thân, bạn bè nhưng những sản phẩm cô bán đều là "hàng xách tay" nhập khẩu chứ không phải đồn đoán như dư luận đang phản ánh.

Lộ ảnh kém hấp dẫn 3 năm về trước

Bức hình "cò hương" với nhan sắc kém nổi bật của cô cũng được dư luận bàn tán. Và nhìn lại cuộc thi nhan sắc lớn vừa diễn ra mới thấy được sự thay đổi "ngoạn mục" của cô về ngoại hình.

a-hau-huyen-my-8
Á hậu Huyền My với thân hình "cò hương", thiếu sức sống.

Huyền My "đốn tim" người hâm mộ trong màu áo của đội bóng thần tượng

Với tình yêu dành cho đội bóng Chelsea và nét đẹp tựa "nữ thần" của Á hậu Việt, Huyền My đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ những fan cuồng của đội bóng này: "Wow, nữ CĐV này thật xinh đẹp"; "Lạy Chúa tôi! Gương mặt cô ấy thật hoàn mỹ"; "Tôi muốn cưới cô ấy",...

Sau khi có được sự yêu thích của đông đảo không chỉ từ những bạn trẻ là fan ruột của đội bóng thành London ở Việt Nam mà còn là sự ái mộ của người nước ngoài thì Á hậu xinh đẹp này không giấu nổi niềm hạnh phúc. Cô chia sẻ: "Quả thực lần này được xuất hiện trên fanpage có tới 7 triệu likes của Chelsea thì quả thực cảm xúc như vỡ òa. Một niềm vui sướng thật khó tả, và có cả sự hãnh diện nữa."

a-hau-huyen-my-12
Khi bức ảnh của Á hậu được chia sẻ trên fanpage của CLB Chelsea đã thu hút
đến 7 triệu người bấm nút likes.

a-hau-huyen-my-10
Huyền My xinh đẹp tựa "nữ thần" trong màu áo của đội bóng thần tượng.

Gây chú ý bằng chuyện tình với thiếu gia Hà thành

Mới đây, những thông tin chia sẻ trên trang cá nhân của Á hậu về người yêu 9X là Thế Anh - một đại thiếu gia giàu có nổi tiếng ở đất Hà thành đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

a-hau-huyen-my-1
Huyền My và Thế Anh thân thiết trong bức hình mới nhất.

ban-trai-huyen-anh-3

ban-trai-huyen-anh-1

ban-trai-huyen-anh-2
Không chỉ nổi tiếng bởi gia thế khủng và thành tích học tập xuất sắc
ở nước ngoài mà Thế Anh còn có phong cách thời trang "chất lừ"
.

Dù chưa có thông tin chính thức nhưng nếu là sự thật thì đây sẽ là một cặp đôi "trai tài, gái sắc" được mong đợi nhất trong năm 2015.

Không thể phủ nhận rằng đằng sau những tai tiếng không đáng có Huyền My ngày càng được khán giả yêu mến hơn thay vì lên án những hình ảnh chưa thật sự đẹp trong quá khứ. Hy vọng rằng với tình cảm của người hâm mộ dành cho cô trong thời gian qua, Huyền My sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt vai trò của mình với cương vị Á hậu Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý