Hành trình chinh phục danh hiệu Á khôi 1 người đẹp tỏa sáng của Huỳnh Thi Kim Phao

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hành trình chinh phục danh hiệu Á khôi 1 người đẹp tỏa sáng của Huỳnh Thi Kim Phao

Trước khi đến với Người đẹp tỏa sáng 2016, Huỳnh Thị Kim Phao với nghệ danh Huỳnh Vy đã là cô hotgirl nổi đình đám trên cộng đồng mạng với vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ.

25/07/2016 11:17 AM
382

huynh-thi-kim-phao-257-3-ngoisao 4

Á khôi 1 người đẹp tỏa sáng - Huỳnh Thi Kim Phao

Tại vòng sơ tuyển Người đẹp tỏa sáng, Huỳnh Thị Kim Phao (Huỳnh Vy) gây chú ý bởi chiều cao vượt trội, thân hình cân đối và làn da trắng tuyết. Vẻ đẹp quyến rũ và tỏa nắng của cô ngay lập tức gây chú ý trong mắt ban giám khảo và thu hút ống kính truyền thông.

huynh-thi-kim-phao-257-4-ngoisao 3

Đến vòng chung kết, với buổi casting khả năng diễn xuất trước ống kính qua trang phục dạ hội, Huỳnh Thị Kim Phao (Huỳnh Vy) chứng tổ mình là một người mẫu chuyên nghiệp, cô tỏ ra khá tự tin, uyển chuyển trong từng bước chân, quyến rũ với bộ dạ hội vàng chanh của NTK Brian Võ, Huỳnh Vy được đánh giá là một trong những thí sinh hoàn hảo nhất tại buổi casting ảnh dạ hội này.

huynh-thi-kim-phao-257-5-ngoisao 2

Với chiếc áo dài truyền thống, Huỳnh Thị Kim Phao (Huỳnh Vy) lại gây thương nhớ bởi nét duyên tỏa nắng, bởi nụ cười tươi e ấp làm nao lòng công chúng. Chọn chiếc áo dài của NTK Minh Hùng, Huỳnh Vy tỏ ra là một cô gái đa phong cách. Ở bất cứ trang phục nào cô cũng luôn biết cách tỏa sáng bởi nụ cười, vóc dáng cân đối và sự thân thiện người đẹp dễ dàng chinh phục ban giám khảo.

huynh-thi-kim-phao-257-7-ngoisao 0

Sở hữu vòng eo con kiến, làn da trắng ngần, Huỳnh Thị Kim Phao được xem là top 5 thí sinh có thân hình đẹp nhất và nóng bỏng nhất Người đẹp tỏa sáng 2016. Với bộ Bikiki của thời trang Seahorse, Huỳnh Vy tự tin để khoe vóc dáng đẹp và thân hình bốc lửa của mình tại biển Vũng Tàu xinh đẹp.

huynh-thi-kim-phao-257-1-ngoisao 6

Và đêm Gala trao giải Người đẹp tỏa sáng 2016, cái tên Huỳnh Thị Kim Phao (Huỳnh Vy) đã được xướng tên với danh hiệu Á khôi 1 đầy thuyết phục trong sự tán dương của công chúng. Ban giám khảo đã làm việc công tâm khi chọn ra một gương mặt đẹp, hội tụ vẻ đẹp tỏa sáng để trao danh hiệu xứng đáng.

Người đẹp Huỳnh Thị Kim Phao bước lên đỉnh cao chinh phục nhan sắc trong một hành trình không quá dài những cũng đủ để khẳng định vẻ đẹp và bản lĩnh của mình với khán giả.

huynh-thi-kim-phao-257-2-ngoisao 5

Vẻ đẹp của Á khôi 1 Người đẹp tỏa sáng 2016 Huỳnh Thị Kim Phao với nghệ danh Huỳnh Vy
trong trang phục dạ hội tại đêm vinh danh trao giải.

Ngập tràn trong hạnh phúc, rạng rỡ với nhan sắc kiều diễm, Huỳnh Thị Kim Phao cho biết: "Đến giờ phút này, tôi vẫn còn đong đầy những kỹ niệm niềm và hãnh diện và bất ngờ bởi mình đã vượt qua một hành trình, chinh phục một đấu trường nhan sắc đầu tiên trong cuộc đời".

Xem thêm

  • Chồng Hoa hậu Hương Giang nóng lòng chờ đợi thiên thần thứ 2 chào đờiChồng Hoa hậu Hương Giang nóng lòng chờ đợi thiên thần thứ 2 chào đời
  • Biệt danh ít ai ngờ của Hoa hậu Kỳ Duyên, Phạm Hương, Huyền MyBiệt danh ít ai ngờ của Hoa hậu Kỳ Duyên, Phạm Hương, Huyền My
  • Điều ít biết về nhân vật nổi tiếng nhất VTV3Điều ít biết về nhân vật nổi tiếng nhất VTV3
  • Á hậu Huyền My đẹp như nữ thần được truyền thông Myanmar săn đónÁ hậu Huyền My đẹp như nữ thần được truyền thông Myanmar săn đón
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý