Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành

remember1 remember1 @remember1

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành

Từ khi Hari Won còn ở bên Tiến Đạt, MC Trấn Thành đã có nhiều duyên nợ với cô gái gốc Hàn.

12/02/2016 03:20 PM
211

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành - 1

Hari Won khởi nghiệp trong showbiz Việt với danh xưng là bạn gái của Tiến Đạt. Khi tham gia Cuộc đua kỳ thú mùa 2, đội hồng của Hari Won và Tiến Đạt rất được yêu mến, giúp cô gái gốc Hàn bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật tại Việt Nam.

Lúc này, cô cùng với Tiến Đạt xuất hiện trong nhiều chương trình dành riêng cho cặp đôi, trong đó có Ý phái đẹp, lời phái mạnh do Trấn Thành làm MC.

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành - 2

Trong tập lên sóng ngày 7.10.2013 của Ý phái đẹp, lời phái mạnh, khi trả lời Trấn Thành về việc đã yêu bao nhiêu người, Hari Won chia sẻ: “Có bao nhiêu người yêu không quan trọng, anh Đạt là người đàn ông cuối cùng của Hari. Cái đó mới quan trọng”.

Khoảng thời gian này, Trấn Thành vẫn đang hẹn hò với Mai Hồ, trong khi Hari Won vẫn khẳng định Tiến Đạt là người đàn ông cuối cùng của đời mình.

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành - 3

Tháng 11.2014, Hari Won tham gia chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! và được xếp vào căn phòng thử thách của Trấn Thành. Trưởng phòng này đóng vai bác sĩ còn Hari là một y tá. Cả hai có một mối tình vụng trộm.

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành - 4

Trong tiểu phẩm này, cặp đôi phải diễn khá nhiều cảnh thân mật. Hari Won không ít lần bị Trấn Thành cưỡng hôn trên sân khấu. Đáng chú ý nhất là lời thoại của Trấn Thành: "Nói về chuyện tình cảm của tụi mình đi! Phải liều lĩnh, bất chấp dư luận, làm tới đi".

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành - 5

Vào dịp Tết 2015, nhờ hiệu ứng của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! Trấn Thành và Hari Won trúng nhiều hợp đồng quảng cáo cùng nhau.

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành - 6

Cả hai còn cùng quay một vài tiểu phẩm hài trong dịp Tết năm ngoái.

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành - 7

Đầu tháng 9.2016, Trấn Thành - Hari Won cùng tham gia buổi họp báo ra mắt phim Trùm cỏ. Tại buổi ra mắt phim, Hari Won vẫn quấn quít bên Tiến Đạt, còn Trấn Thành vẫn giữ khoảng cách khá xa với cô gái gốc Hàn.

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành - 8

Trong năm 2015, Hari Won và Trấn Thành đều là những ngôi sao đắt show và thường xuyên chạm mặt trong nhiều chương trình. Họ tỏ ra rất thân mật và thường chia sẻ ảnh chụp chung tình cảm. Lúc này, công chúng đều cho rằng họ chỉ là những đồng nghiệp thân thiết.

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành - 9

Trong tập 6 của Đàn ông phải thế lên sóng đầu tháng 12.2015, Hari Won và Tiến Đạt vẫn sánh đôi cùng nhau. Hari Won còn bị Trấn Thành yêu cầu hôn để Tiến Đạt để ủng hộ tinh thần anh.

Sau này Hari Won tiết lộ, cô và Tiến Đạt đã chia tay trước khi quay chương trình nhưng vì Trấn Thành không biết chuyện nên đã ép cả hai hôn nhau để tạo không khí cho cuộc thi.

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành - 10

Giữa năm 2015, bộ phim Bệnh viên ma bấm máy với hai diễn viên chính là Hari Won và Trấn Thành. Theo chia sẻ của Hari Won, đây cũng chính là khoảng thời gian cô và Tiến Đạt gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Khi Hari Won tuyên bố chia tay Tiến Đạt vào tháng 1.2016, Trấn Thành cũng tiết lộ trong thời gian quay phim Bệnh viện ma, anh thường thấy Hari đi đi về về một mình. Lúc đó, cô đã chia sẻ việc chia tay Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau.

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành - 11

Sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari tập trung hoàn thành việc quay phim Bệnh viện ma. Trấn Thành là người đã bên cạnh động viên và an ủi cô trong khoảng thời gian còn giấu chuyện tình cảm với công chúng. Cả hai trở nên thân thiết hơn khi hợp tác trong phim

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành - 1

Những hình ảnh hậu trường Bệnh viện ma của Trấn Thành và Hari Won luôn đầy ắp tiếng cười.

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành - 2

Khi rảnh rỗi cả hai cũng thân thiết đi ăn và chụp ảnh cùng nhau. Họ thoải mái chia sẻ ảnh chụp chung trên mạng xã hội.

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành - 3

Khi Hari Won công bố chuyện tan vỡ với Tiến Đạt, chính Trấn Thành là người lên tiếng bênh vực cô và bác bỏ tin đồn mình là kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình 9 năm của hai đồng nghiệp.

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành - 4

Tối ngày 2.2, Hari Won và Trấn Thành bị bắt gặp đi ăn khuya cùng nhau. Cả hai có hàng loạt cử chỉ thân mật, thậm chí là không ngại khóa môi khi đang ăn ngoài vỉa hè Sài Gòn. Ban đầu, cư dân mạng và thậm chí một số nghệ sỹ trong giới (như Tăng Nhật Tuệ) đều cho rằng đây là chiêu PR cho phimBệnh viện ma sắp ra mắt vào tháng 3. Tuy nhiên tối 3.2, đích thân Trấn Thành đã lên tiếng trên trang cá nhân, thừa nhận anh đang yêu Hari Won.

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành - 5

Hiện tại, Hari Won đã đóng trang cá nhân và giữ im lặng trước mọi câu hỏi của báo chí. Tuy nhiên, trợ lý và nhân viên trang điểm của cô cho biết, nữ ca sỹ - diễn viên gốc Hàn hiện rất suy sụp và khóc rất nhiều. Người thân và bạn bè đã cố gắng hạn chế cô online để không đọc được những bình luận gay gắt của cư dân mạng.

Hành trình chinh phục Hari Won 'mật ngọt' của Trấn Thành - 6

Trong khi đó, khi được hỏi về quan hệ của bạn gái cũ và Trấn Thành, rapper Tiến Đạt chia sẻ: "Câu chuyện không còn liên quan đến tôi. Nếu các bạn cần thì thì hãy tự tìm hiểu hoặc liên hệ người trong cuộc. Tôi không tiện và cũng không muốn nói gì thêm".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý