Hành trình đến ngôi Á hậu Hoàn vũ của Đặng Thị Lệ Hằng

msstit msstit @msstit

Hành trình đến ngôi Á hậu Hoàn vũ của Đặng Thị Lệ Hằng

(ĐSPL) Trước khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Đặng Thị Lệ Hằng đã có kinh nghiệm chinh chiến, thậm chí là giành Quán quân tại một số cuộc thi nhan sắc khác.

06/10/2015 07:27 AM
9,706

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, vinh quang gọi tên người đẹp đến từ Hải Phòng Phạm Thị Hương. Tuy nhiên, người ta không thể không chú ý tới hai nàng Á hậu xinh đẹp và tài năng không nhiều thua kém, đặc biệt là Á hậu 2 Đặng Thị Lệ Hằng - người đã góp mặt tại không ít những cuộc thi nhan sắc trước đó.

Đặng Thị Lệ Hằng sinh năm 1993, cô đến từ thành phố biển xinh đẹp và có nhiều người con tài hoa Đà Nẵng.

 - Ảnh 1Phóng to

Đang là sinh viên của trường đại học FPT ngành Quản trị doanh nghiệp – Marketing & Sales, Lệ Hằng sở hữu chiều cao 1m73,5 cùng số đo 3 vòng lý tưởng 80,5-64,5-89.

Năm 2012, Lệ Hằng từng dự thi Hoa hậu Việt Nam và lọt vào tới vòng chung kết, tuy nhiên, tuổi trẻ và thiếu sót về kinh nghiệm đã khiến người đẹp dừng bước. Khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn và vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Lệ Hằng ít nhiều cũng đã để lại ấn tượng với khán giả và truyền thông.

 - Ảnh 2Phóng to

Tiếp sau đó, năm 2013, Lệ Hằng tham dự cuộc thi Hoa hậu dân tộc Việt Nam và lọt vào Top 10. Sự tự tin và bản lĩnh sân khấu của cô gái trẻ lại được tôi luyện thêm một bậc.

Kinh nghiệm từ hai cuộc thi Hoa hậu cùng với những tiềm năng sẵn có của mình khiến Đặng Thị Lệ Hằng được đánh giá cao khi tham dự cuộc thi Elite Model Look Việt Nam - cuộc thi tìm kiếm người mẫu trẻ triển vọng lớn và uy tín nhất trên thế giới lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

 - Ảnh 3Phóng to

Trong cuộc thi này, Đặng Thị Lệ Hằng đã vinh dự giành ngôi Quán quân và đại diện cho Việt Nam lên đường tới Paris tranh tài cùng các đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới với phiên bản toàn cầu.

Nói về Lệ Hằng, bà Jenifer My Cope – Giám đốc tuyển chọn người mẫu của Elite Group cho biết: “Ở Hằng hội tụ nhiều yếu tố nổi bật để trở thành người mẫu có thể phát triển ở thị trường quốc tế. Cô có một chiều cao đạt chuẩn cùng gương mặt tươi trẻ và phong thái tự tin, đầy sức sống trên sàn catwalk.”

 - Ảnh 4Phóng to

Đặng Thị Lệ Hằng giành ngôi quán quân Elite Model Look Việt Nam.

Sau cuộc thi này, người đẹp được tham gia các khóa huấn luyện đào tạo về kĩ năng người mẫu cùng việc luyện tập để có được cơ thể cân đối cũng như trau dồi khả năng về ngoại ngữ để chuẩn bị về việc tham gia dự thi ở đấu trường quốc tế.

Chính bởi vậy, phong thái tự tin và những bước đi catwalk hoàn hảo trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến Lệ Hằng ghi thêm điểm trong mắt ban giám khảo cùng nhiều khán giả theo dõi cuộc thi.

Người đẹp có những thể hiện tốt vượt trội so với nhiều thí sinh còn lại trong đêm Bán kết 15/9.

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

Lệ Hằng luôn có sự thể hiện tốt qua các vòng thi.

Trước khi diễn ra đêm chung kết, Đặng Thị Lệ Hằng cũng là một trong những thí sinh được đánh giá cao, là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu.

Lệ Hằng cho biết: “Mỗi cuộc thi đều là cơ hội để cho mình được trải nghiệm và học hỏi rất nhiều điều. Tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, tôi có cơ hội để học tập và hoàn thiện bản thân và vượt qua thử thách”.

“Sân khấu và sắc đẹp là một thứ hào quang mà ít người phụ nữ nào không đam mê. Như tôi đã nói, cuộc thi người mẫu mang tính chất nghề nghiệp hơn là cuộc thi sắp đẹp, với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Lệ Hằng tiếp tục muốn chinh phục một đỉnh cao, một cái đích mà tôi chưa với tới. Cũng như một người vận động viên, tôi muốn cầm trên tay “chiếc cúp” – Đó là kết quả cũng như là sự khẳng định vào năng lực của bản thân" - người đẹp tiết lộ.

 - Ảnh 7Phóng to

Lệ Hằng tươi trẻ và đầy sức sống trong phần thi áo tắm đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

 - Ảnh 8Phóng to

Duyên dáng, tự tin trong tà áo dài sắc tím nằm trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Thuận Việt
.

 - Ảnh 9Phóng to

Nhờ sự thể hiện tốt qua các phần thi, Lệ Hằng (ở giữa) lọt vào top 5 thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử cùng với Nguyễn Thị Loan, Phạm Thị Hương, Ngô Trà My, Ngô Thị Trúc Linh.

Ở phần thi ứng xử, Đặng Thị Lệ Hằng nhận được câu hỏi của Hoa hậu Mai Phương Thúy: “Trong quá trình tham gia vào cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 được tổ chức tại Nha Trang, bạn có ấn tượng như thế nào về con người và vùng đất này”.

 - Ảnh 10Phóng to

Cô khá lúng túng tuy nhiên cũng hoàn thành câu trả lời của mình: "Nha trang là 1 trong 29 vịnh đẹp nhất hành tinh. Em thấy con người ở đây rất thành thực, dễ gần, môi trường sống rất lành mạnh, an lành. Con người bảo vệ môi trường khá tốt. Em mong rằng không chỉ người dân Nha Trang mà người dân Việt Nam đều có ý thức biến Việt Nam trở thành địa điểm thu hút bạn bè thế giới”.

Mặc dù chỉ giành ngôi vị thứ 3 chung cuộc, Lệ Hằng cũng đã kịp để lại ấn tượng sâu đậm đối với khán giả, truyền thông và đặc biệt là những người luôn yêu mến, ủng hộ cô trong suốt hành trình Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

 - Ảnh 11Phóng to

 - Ảnh 12Phóng to

Sau đêm chung kết, người đẹp vừa mới tham gia một chuyến từ thiện ngay tại Nha Trang với Hoa hậu Phạm Thị Hương, Á hậu 1 Ngô Trà My và Á hậu Việt Nam 2012 Võ Hoàng My.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý