Hành trình giành ngôi vị quán quân The Remix mùa đầu tiên của Đông Nhi

biettuot biettuot @biettuot

Hành trình giành ngôi vị quán quân The Remix mùa đầu tiên của Đông Nhi

(Công lý) Trở thành quán quân của Cuộc thi Hòa âm và ánh sáng mùa đầu tiên, Đông Nhi không chỉ chiến thắng bằng lượng vote mà còn bởi sự đầu tư nghiêm túc trong âm nhạc tại The Remix.

08/05/2015 10:46 AM
1,047

Đến với "The Remix" ở tâm thế là gương mặt ca sĩ nổi bật nhất trong 8 thí sinh, ngoài sở hữu lượng fan hùng hậu, Đông Nhi vô tình gặp phải "bất lợi" vì mình là gương mặt... cũ.

So với một "hiện tượng" Sơn Tùng M-TP đang làm mưa làm gió, một Tóc Tiên tươi mới trở về từ Mỹ, một Isaac đầy ẩn số trong nhóm nhạc thần tượng 365... thì rõ ràng Đông Nhi lại không thu hút nhiều sự chú ý, bởi cô đã xuất hiện dày đặc trên thị trường trong suốt những năm gần đây.

Tuy nhiên, sau những tuần thi đầu tiên chưa tạo được dấu ấn mạnh mẽ, Đông Nhi dần khẳng định được nguyên nhân vì sao mình lại được dự đoán trở thành Quán quân ngay từ thời điểm cuộc thi chỉ mới khởi động.

Khán giả không chỉ được chứng kiến lượng fan đông đảo của Đông Nhi mà còn thấy cô chăm chỉ, nghiêm túc đầu tư cho âm nhạc, tiến bộ rõ rệt qua từng tuần và đặc biệt không ngừng sáng tạo, gây bất ngờ bởi những cú lột xác ấn tượng.

Trong tiết mục đầu tiên mở màn cho hành trình của mình tại cuộc thi "The Remix", nữ ca sĩ chọn cho mình hai ca khúc vốn là những hit lớn của bản thân. "Listen Boy" và "Bad Boy" vốn là những ca khúc nhạc Dance đầy sôi động, nay được phối trộn với nhau bằng chất liệu âm nhạc mới mẻ từ producer Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào đem lại không khí rực lửa cho cả khán phòng.

Trong đêm liveshow thứ 2, Đông Nhi chọn thể hiện một ca khúc khiến giám khảo Lưu Thiên Hương phải bất ngờ về độ khó, ca khúc "Đất nước lời ru".Hóa thân thành mẹ Âu Cơ, Đông Nhi xuất hiện quyến rũ và ngọt ngào cùng màn đánh trống ấn tượng.

Trong tuần 3, Đông Nhi quyết định bứt phá, chọn thể hiện một hit mới mang tên "Shake The Rhythm", vốn được biết đến qua sitcom "Chiến dịch chống ế".Và điều đặc biệt là lần đầu tiên, Đông Nhi rap máu lửa trên sân khấu tạo nên bất ngờ, phấn khích cho khán giả. "Vũ điệu miêu nữ" vô cùng quyến rũ cũng là điểm nhấn đặc biệt ở phần trình diễn này. Phần trình diễn rất thành công, khiến khán giả hài lòng cả phần nghe và phần nhìn giúp nữ ca sĩ  đứng đầu bảng xếp hạng lần đầu tiên cùng với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Trong liveshow thứ 4, team Đông Nhi chọn thể hiện một ca khúc mang đầy âm hưởng Latin mang tên "Papi" của nữ ca sĩ Jennifer Lopez

Trong tuần thi thứ 5, nữ ca sĩ chọn thể hiện một ca khúc khá lạ tai "Baby là anh đó" với phần dàn dựng thú vị và vui nhộn.

Trong liveshow Ca khúc mới, Đông Nhi trình bày một ca khúc hoàn toàn mới được chính cô và producer Đỗ Hiếu chắp bút. Vì Ai Vì Anh là một bản Pop với giai điệu cuốn hút và âm thanh mê hoặc. Nữ ca sĩ hóa thân thành hình tượng Nữ vương ma cà rồng, trình diễn với giọng hát cực kì khỏe khoắn và ngọt ngào gây bất ngờ cho cả giám khảo và khán giả. Suốt phần trình diễn cô không cần khoe những vũ đạo gợi cảm, bốc lửa nhưng vẫn khiến khán giả ngẩn ngơ trước ý tưởng dàn dựng, hiệu ứng trên chiếc váy trắng khổng lồ. Tiết mục này giành được 39 điểm

Ở tuần thứ 7, nữ ca sĩ thể hiện tiết mục đầu tiên trong chương trình tuần này với hình tượng Geisha trong ca khúc quen tai "Geisha Dreams". Phần dàn dựng công phu cầu kỳ, kết hợp trang phục và make up khiến khán giả mãn nhãn. 

Trong đêm thi nhạc Rock, Đông Nhi đã chọn một bản hit mang âm hưởng Rock từ ngày xưa của mình - ca khúc "30 ngày yêu". Xuất hiện với mái tóc tím cùng phong cách lạ lẫm như một rocker thực thụ. Đông Nhi đã trình bày ca khúc hết sức tự tin với thần thái đầy nhiệt huyết, máu lửa. 

Trong liveshow 9 với chủ đề Ca khúc hit, team Đông Nhi là nhóm mở màn với “Tóc nâu môi trầm” đã từng được ngôi sao hàng đầu Mỹ Tâm thể hiện. Với hình tượng quyến rũ, gợi cảm, màn biểu diễn của Đông Nhi khiến khán giả nhớ lại thời kỳ Vpop bắt đầu phát triển mạnh mẽ.

Liveshow 10, đêm Bán kết ghi dấu sự bứt phá ngoạn mục của nữ ca sĩ Đông Nhi. Với phần thử thách đặt ra là ca khúc hit đầu tay để đời của Công chúa nhạc Pop Britney Spears – "...Baby Once More Time", Đông Nhi đã vượt ra khỏi ranh giới an toàn để khiến khán giả thỏa mãn. Tại đêm thi này, Đông Nhi giành điểm số tuyệt đối là 40 và trở thành quán quân của tuần thi này

Ở liveshow thứ 11, Đông Nhi táo bạo khi chọn ca khúc "Hot" với những nốt cao điển hình của "nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh. Nhưng nữ ca sỹ đã không làm Ban giám khảo và khán giả thất vọng

Trong phần kết hợp với Isaac, Đông Nhi lần đầu tiên thể hiện tính... "khùng" của mình trước khán giả khi chọn "Taxi". Bản nhạc vui nhộn, "điên khùng" này khiến chính tác giả - giám khảo Nguyễn Hải Phong tâm đắc, thích thú. Team Đông Nhi tiếp tục ghi được 40 điểm, điểm tuyệt đối từ ban giám khảo trong đêm thi Chung kết

Đông Nhi mang hit "Bad Boy" lên sân khấu Đêm gala trao giải cuối cùng của The Remix

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý