Hành trình nhân rộng bữa ăn vẹn tròn của hai người phụ nữ nổi tiếng

mesu mesu @mesu

Hành trình nhân rộng bữa ăn vẹn tròn của hai người phụ nữ nổi tiếng

Đồng hành cùng “Cho triệu bữa ăn ngon khỏe vẹn tròn” từ những ngày đầu tiên, diễn viên Thanh Thúy và đầu bếp Phan Tôn Tịnh Hải đã cùng tiếp lửa yêu thương, nhân rộng những bữa ăn vẹn tròn cho hàng triệu gia đình Việt. Hãy nghe họ chia sẻ về hành trình đáng nhớ này.

22/09/2014 03:25 PM
6,093

Chào chị Tịnh Hải và Thanh Thúy, hai chị có thể chia sẻ lý do vì sao hai chị quyết định tham gia chương trình “Cho triệu bữa ăn ngon khỏe vẹn tròn”?

ĐB Tịnh Hải: Tôi rất xem trọng giá trị của bữa cơm gia đình vì những bữa ăn quây quần cùng cả nhà là những kỉ niệm đáng nhớ nhất đối với tôi. Vì vậy, tôi rất vui khi được đồng hành với Knorr qua hành trình “Cho triệu bữa ăn ngon khỏe vẹn tròn”.  Mong rằng những bí quyết nấu ăn ngon khỏe mà mình chia sẻ đã được nhiều chị em đón nhận.

DV Thanh Thúy: Tôi rất đồng tình với chị Tịnh Hải. Đối với tôi, bữa ăn gia đình do chính tay người phụ nữ chuẩn bị luôn ngon khỏe và đáng nhớ hơn bất kỳ bữa ăn đắt tiền ở hàng quán nào. Khi hợp tác cùng “Cho triệu bữa ăn ngon khỏe vẹn tròn”, tôi và chị Tịnh Hải đã có dịp chia sẻ rất nhiều bí quyết nấu nướng, nêm nếm tuy nhỏ nhưng mang lại giá trị lớn về sức khỏe với các chị em. Vì bạn biết đấy, để làm nên bữa cơm thơm ngon tròn vị, nêm nếm là khâu không thể thiếu.

Description: \\ZHCMFP1\HCM AVCE Dept\HCM Technical-Lifestype\Knorr\Client material\Knorr photos - Chef Tinh Hai\Knorr 27th0373.JPG

Tịnh Hải: Mong rằng những bí quyết nấu ăn ngon khỏe mà tôi chia sẻ đã được nhiều chị em đón nhận

Chắc hẳn hai chị có rất nhiều kỉ niệm khi đồng hành cùng “Cho triệu bữa ăn ngon khỏe vẹn tròn”?

DV Thanh Thúy:Đúng vậy. Kỉ niệm lớn nhất là mỗi lần đi chợ hay siêu thị, chị em nhận ra tôi và biết tôi đang đồng hành cùng Knorr nên hỏi han rất nhiệt tình. Tôi được dịp chia sẻ với các chị những bí quyết “nhỏ mà có võ” từ khâu chọn thực phẩm, sơ chế, chế biến và đặc biệt là nêm nếm. Bí quyết của tôi cũng là bí quyết của Knorr. Chỉ với muỗng hạt nêm nhỏ Knorr bổ sung vitamin A, món ăn sẽ dậy mùi thơm, tăng thêm dưỡng chất mà lại cực kì sạch sẽ so với ăn ngoài.

ĐB Tịnh Hải: Tôi rất hồ hởi khi được trò chuyện với các bà nội trợ, chị em phụ nữ hay các học trò của mình về bữa ăn gia đình và các bí quyết xoay quanh chủ đề này. Để chuẩn bị tốt cho bữa ăn gia đình không hề khó, chỉ cần tuân thủ nguyên tắc là chọn lựa nguyên liệu và gia vị đúng cách. Tôi cũng chia sẻ hết mình các kinh nghiệm tôi có về việc sơ chế, bảo quản thế nào để tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho chị em bận rộn. Đáp lại, các chị em đều rất hứng thú về đề tài này như tôi. Họ cho biết bí quyết nêm nếm tuy nhỏ từ Knorr bổ sung vitamin A rất kinh tế và thiết thực, làm công việc nấu nướng nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bữa ăn gia đình. Hơn nữa, lượng hạt nêm tặng thêm cũng rất có giá trị kinh tế vì giúp các chị em chế biến thêm nhiều bữa ăn vừa ngon vừa khỏe cho cả nhà thưởng thức.

Description: C:\Users\E033239\Downloads\wetransfer-a71bc9\DSC_6301 (2).jpg

Thanh Thúy: Triệu bữa cơm ngon khỏe đã và đang được nhân rộng từ chương trình

Qua chương trình, hai chị muốn gửi gắm thông điệp nào đến các bếp trưởng tại gia?

DV Thanh Thúy: Bữa cơm gia đình là lúc cả nhà cùng bên nhau vừa thưởng thức món ăn vừa trò chuyện, gắn kết tình thân. Vì vậy, cho dù cuộc sống có bận rộn thế nào, tôi hi vọng các chị em sẽ luôn cố gắng chu toàn bữa cơm cho cả nhà. Với một số bí quyết đơn giản khi chế biến, nêm nếm như sử dụng hạt nêm Knorr, việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn nhiều. Qua chương trình, tôi tin rằng đã có hàng triệu bữa ăn ngon khỏe ra đời, nhân rộng hàng triệu khoảnh khắc quây quần ấm áp cho gia đình Việt. 

ĐB Tịnh Hải:Không gì bằng được nhìn các thành viên trong gia đình háo hức thưởng thức món ăn do tự tay mình chế biến. Qua bữa ăn gia đình, biết bao yêu thương sẽ được tiếp nối, làm sợi dây tình thân càng thêm bền chặt. Bằng thói quen đơn giản, không tốn nhiều chí phí như một muỗng nhỏ hạt nêm bổ sung vitamin A khi nấu nướng, các chị em đã nêm thêm biết bao dưỡng chất và vị thơm ngon cho bữa ăn gia đình.

Cho triệu bữa ăn ngon khỏe vẹn tròn - tặng thêm Knorr trong mỗi gói

Trong tháng 8 và 9/2014, Knorr dành tặng cho người tiêu dùng cả nước thêm lượng hạt nêm trong mỗi gói: tặng thêm 100g hạt nêm cho mỗi gói hạt nêm Knorr bổ sung Vitamin A loại 900g, thêm 50g hạt nêm cho mỗi gói loại 400g. Đây cũng chính là hành động tiếp nối cam kết của nhãn hàng Knorr, cải thiện điều kiện dinh dưỡng và sức khỏe cho người dân Việt Nam.Cùng với mong muốn bữa ăn hàng ngày sẽ là nơi giữ gìn hạnh phúc gia đình, từng muỗng hạt nêm Knorr bổ sung Vitamin A sẽ tiếp tục giúp chị em phụ nữ chuẩn bị bữa ăn ngon khỏe cho các thành viên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý