Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam

daikieu daikieu @daikieu

Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam

Đoàn chinh phục gồm 6 xe Pajero Sport với các thành viên đến từ 20 gia đình sẽ cùng nhau vượt qua chặng đường 2.150 km để khám phá những cảnh đẹp từ Nam chí Bắc.

18/09/2014 11:06 AM
1,155

Chương trình do Vina Star Motors (VSM) tổ chức. Các gia đình có thể chọn rong ruổi trên cung đường dọc bờ biển dài từ TP HCM đi Nha Trang hay Nha Trang đi Đà Nẵng, hoặc trải nghiệm những cung đường nhiều thử thách như Đà Nẵng - Vinh - Hà Nội hay Hà Nội - Sapa. Hành trình dài 2.150km hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho các gia đình mê du lịch theo phong cách roadtrip.

Mỗi gia đình được mang theo hai trẻ em cùng tham gia hành trình này. Chuyến đi là cơ hội để những đứa trẻ tiếp thu một cách tự nhiên tính tập thể và tinh thần đương đầu thử thách, đi đến cùng trong mọi hành trình. Đây cũng là cơ hội để gia đình có những phút giây lý thú cùng nhau, khám phá những mảnh đất mới, chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh của Việt Nam và cùng tham gia những trò chơi ngoài trời vui vẻ.

Các đội cũng nên mang theo máy ảnh để ghi lại những hình ảnh đẹp của gia đình mình tại mỗi điểm dừng chân. Những tấm hình cùng chia sẻ, cảm nhận qua mục "Nhật ký hành trình" còn đem lại cho gia đình những phần quà từ VSM. Toàn bộ chi phí của chuyến đi, vé máy bay từ điểm đến về điểm khởi hành của 20 gia đình tham dự hành trình này sẽ do VSM tài trợ.

Tất cả các xe Pajero Sport sử dụng trong hành trình là phiên bản cao cấp nhất Gasoline 4x4 AT. Chiếc SUV thể thao và thanh lịch này vận hành mạnh mẽ với động cơ Mivec 3.0 V6, hộp số thể thao 5 cấp Invecs II và hệ dẫn động hai cầu Super Select 4 chế độ cùng khóa vi sau cầu sau, sẵn sàng chinh phục mọi địa hình.

Trên những đoạn đường trường, nếu nhàm chán với chế độ tự động, người lái có thể chuyển sang chế độ thể thao (sport mode) kết hợp với lẫy sang số thể thao trên vô lăng để biến Pajero Sport thành chiếc xe thể thao mạnh mẽ.

Nội thất rộng rãi và tinh tế, ghế da sang trọng, hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động cùng hệ thống giải trí hiện đại của Pajero Sport sẽ mang đến cho cả gia đình một chuyến roadtrip thoải mái trong hành trình chinh phục Việt Nam.

Theo Vnexpress.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý