Hành trình tình yêu lãng mạn của hoa hậu Đặng Thu Thảo và vị hôn phu

daikieu daikieu @daikieu

Hành trình tình yêu lãng mạn của hoa hậu Đặng Thu Thảo và vị hôn phu

Mối tình 3 năm của thần tiên tỷ tỷ Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia Trung Tín đã có một cái kết viên mãn, ngọt ngào.

06/09/2017 02:57 PM
2,362

Mối tình 3 năm của “thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia Trung Tín đã có một cái kết viên mãn, ngọt ngào.

Chỉ trong một đêm, thông tin và cả thiệp cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cùng bạn trai doanh nhân đã trở thành tâm điểm dư luận. Mọi người đều dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho đôi trai tài gái sắc.

Hành trình tình yêu lãng mạn của hoa hậu Đặng Thu Thảo và vị hôn phu - Ảnh 1Phóng to

Lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo nhận được rất nhiều lời khen nhờ nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng và được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” trong giới hoa hậu. Vẻ đẹp thanh tú, cách cư xử hòa nhã, không scandal kể từ ngày lên ngôi, Đặng Thu Thảo là một trong số những hoa hậu Việt Nam được nhiều người hâm mộ nhất.

Hành trình tình yêu lãng mạn của hoa hậu Đặng Thu Thảo và vị hôn phu - Ảnh 2Phóng to

Ngày Đặng Thu Thảo sánh đôi cùng Trung Tín, người ta nói đùa rằng chàng doanh nhân trẻ tuổi trở thành “kẻ thù” của tất cả cánh đàn ông.

Cùng nhìn lại hành trình ngọt ngào của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Trung Tín để tin rằng giữa showbiz sô bồ vẫn có những mối tình chân thành đến vậy.

Hành trình tình yêu lãng mạn của hoa hậu Đặng Thu Thảo và vị hôn phu - Ảnh 3Phóng to

Chuyện tình của nàng Hoa hậu và bạn trai đại gia bắt đầu khi họ cùng tham gia tiệc sinh nhật một người bạn. Lần gặp gỡ này, cả hai chỉ giữ liên lạc và coi nhau là bạn bè.Trung Tín là người bắt đầu theo đuổi và mất hơn nửa năm để chinh phục Hoa hậu Việt Nam 2012. Hai người bắt đầu mối quan hệ từ đầu năm 2014.

Hành trình tình yêu lãng mạn của hoa hậu Đặng Thu Thảo và vị hôn phu - Ảnh 4Phóng to

Là một người kín tiếng nên Hoa hậu Đặng Thu Thảo ít khi khoe và để lộ quan hệ của cô với bạn trai Trung Tín. Mặc dù bắt đầu hẹn hò từ đầu năm nhưng mãi tới cuối năm 2014 cô mới xuất hiện cùng bạn trai trong một sự kiện do gia đình anh tổ chức. Vẻ đẹp và sự dịu dàng khiến cô dễ dàng lấy lòng được mẹ của người yêu.

Hành trình tình yêu lãng mạn của hoa hậu Đặng Thu Thảo và vị hôn phu - Ảnh 5Phóng to

Vào tháng 7/2015, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh bạn trai từ sau lưng trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao.

Hành trình tình yêu lãng mạn của hoa hậu Đặng Thu Thảo và vị hôn phu - Ảnh 6Phóng to

Đến tận tháng 12/2015, Đặng Thu Thảo mới lần đầu tiên công khai xuất hiện bên bạn traiTrung Tín khi cùng tham gia một sự kiện dành cho doanh nhân. Cặp đôi thường xuyên cười nói và có nhiều cử chỉ thân mật. Thời điểm đó, một người bạn thân của Thu Thảo cho biết cặp đôi đã về ra mắt gia đình và bố mẹ hai bên đều ủng hộ.

Hành trình tình yêu lãng mạn của hoa hậu Đặng Thu Thảo và vị hôn phu - Ảnh 7Phóng to

Tháng 1/2016, Trung Tín cùng nhiều người bạn thân mừng sinh nhật Đặng Thu Thảo ở một resort. Hình ảnh hạnh phúc của cả hai khiến ai cũng ghen tị. Kể từ đó, cặp đôi này thường xuyên bên nhau trong các bữa tiệc lãng mạn hay những sự kiện lớn nhỏ.

Hành trình tình yêu lãng mạn của hoa hậu Đặng Thu Thảo và vị hôn phu - Ảnh 8Phóng to

Tháng 7/2016, bạn trai Đặng Thu Thảo đăng ảnh chụp chung với cô làm ảnh đại diện trên trang cá nhân. Lúc này nhiều người đã hiểu nhầm rằng cả hai chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên cả hai đã phải nhanh chóng đính chính đây chỉ là buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 29 của Trung Tín.

Hành trình tình yêu lãng mạn của hoa hậu Đặng Thu Thảo và vị hôn phu - Ảnh 9Phóng to

Người ta thường xuyên bắt gặp Đặng Thu Thảo trong những bữa tiệc công ty của Trung Tín. “Hoa hậu của các Hoa hậu” giúp bạn trai tiếp đón khách mời. Đây là một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ tình cảm của cả hai. Đặng Thu Thảo không còn e ngại khi thể hiện tình cảm với Trung Tín trước mặt báo giới và truyền thông.

Hành trình tình yêu lãng mạn của hoa hậu Đặng Thu Thảo và vị hôn phu - Ảnh 10Phóng to

Trong suốt thời gian yêu, Thu Thảo và Trung Tín luôn giành cho nhau sự yêu thương và tôn trọng nhất mực. Cả hai cùng trải qua những chuyến du lịch ngọt ngào lãng mạn. Chàng liên tục chụp ảnh và trổ tài làm clip cực chuyên nghiệp để tặng nàng. Đám cưới hạnh phúc sẽ phần nào thoả lòng những người hâm mộ, cũng giúp người ta xoá đi định kiến và có niềm tin hơn vào tình yêu của người đẹp và đại gia.

(Tổng hợp)

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý