Hành trình tới ngôi Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2015 của Hồng Minh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hành trình tới ngôi Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2015 của Hồng Minh

Hồng Minh đã có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng để chinh phục khán giả trong suốt chặng đường Giọng hát Việt Nhí 2015 trước khi chạm tới ngôi vị Quán quân.

06/02/2016 09:50 PM
23

giọng hát việt nhí

Tại Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt Nhí mùa thứ 3, Hồng Minh đã khiến cả 3 ghế xoay lại vì mình khi thể hiện rất xuất sắc ca khúc "Papa"

giọng hát việt nhí

Biệt danh "công chúa tóc dài" của em cũng bắt nguồn ngay từ vòng này khi HLV Lưu Hương Giang sử dụng bộ phim hoạt hình này để "lôi kéo" Hồng Minh về đội của mình.

giọng hát việt nhí

Trong vòng Đối đầu, mặc dù phải cạnh tranh với hai anh chị lớn hơn, nhưng với những quãng cao xuất sắc và sự thể hiện tự tin của mình với nhạc phẩm "Xin cho tôi" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Hồng Minh đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của cặp đôi Cải Bắp để đi vào vòng tiếp theo.

giọng hát việt nhí

Trong đêm liveshow 1 Giọng hát Việt nhí 2015 Hồng Minh thể hiện ca khúc "I see the light" và nhận được lời khen của HLV Dương Khắc Linh: "Con hát tiếng Anh y như người nước ngoài và con hát hay hơn những thí sinh lớn ở cuộc thi khác"

giọng hát việt nhí12

Liveshow 3 Giọng hát Việt Nhí 2015 chứng kiến màn so tài ngoạn mục của Hồng Minh và Phương Khanh khi thể hiện ca khúc nhạc ngoại lời Việt mang tên "Ngủ đi con yêu". Ssự kết hợp của ‘thần đồng opera’ Phương Khanh và ‘công chúa tóc mây’ Hồng Minh đã khiến các Huấn luyện viên ‘nổi da gà’ bởi sự hòa quyện hai giọng hát thiên phú, đặc biệt ở những quãng cao

giọng hát việt nhí

Sau đó, Hồng Minh mang tới đêm bán kết một tiết mục đầy nội lực khi lựa chọn "Ngẫu hứng sông Hồng" của nhạc sĩ Trần Tiến, không ai có thể nghi ngờ tài năng và đam mê ca hát của thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình này.

giọng hát việt nhí

Vào tới đêm chung kết, Hồng Minh thể hiện "Chầu văn Huế" kết hợp cùng đàn tranh như một nghệ sĩ thực thụ. Phần trình diễn của cô bé khiến ngay cả những khán giả không am hiểu nhiều về loại hình nghệ thuật dân tộc này cũng phải theo dõi một cách say mê, chăm chú.

giọng hát việt nhí

Hồng Minh cùng Mỹ Tâm song ca "Giọt sương" rất ngọt ngào.

giọng hát việt nhí

Hồng Minh cùng team Giang - Hồ hát ca khúc "Tạm biệt" trên sân khấu Chung kết

giọng hát việt nhí

Với 50,75% bình chọn Hồng Minh đã giành ngôi Quán quân Giọng hát Việt 2015 một cách đầy thuyết phục, thậm chí có thể nói kết quả này đã nằm trong dự đoán của nhiều người theo dõi Giọng hát Việt Nhí ngay từ những vòng đầu bởi ai cũng có thể nhận thấy Hồng Minh luôn chứng tỏ được sự đa năng trong giọng hát và sự chuyên nghiệp trên sân khấu. Chiến thắng dành cho em là cực kỳ xứng đáng!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý