Hành trình trưởng thành của "nữ thần thế hệ mới" Kim So Hyun

biettuot biettuot @biettuot

Hành trình trưởng thành của "nữ thần thế hệ mới" Kim So Hyun

Không chỉ diễn xuất ngày càng trưởng thành, điêu luyện mà nhan sắc của Kim So Hyun cũng trở nên xinh đẹp, động lòng người hơn trước rất nhiều.

07/08/2017 11:22 AM
986

Không chỉ diễn xuất ngày càng trưởng thành, điêu luyện mà nhan sắc của Kim So Hyun cũng trở nên xinh đẹp, động lòng người hơn trước rất nhiều.

Là một trong những diễn viên nhí tài năng bậc nhất Hàn Quốc mỗi một vai diễn của Kim So Hyun như những mốc thời gian đánh dấu sự trưởng thành từng ngày của cô.

Hành trình trưởng thành của "nữ thần thế hệ mới" Kim So Hyun - Ảnh 1Phóng to

Dù mới chỉ sinh năm 1999 nhưng Kim So Hyun bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc khắc nghiệt bậc nhất ngay từ khi còn rất nhỏ. Con đường để trở thành một trong những nữ diên viên trẻ nổi tiếng nhất hiện nay cô đã phải trải qua những khó khăn và thử thách mà không phải ai có thể hiểu được.

Từ một tiểu “bánh bao” đáng yêu Kim So Hyun đã dần trưởng thành và lột xác cho chúng ta thấy hình ảnh của một nữ thần xinh đẹp và tỏa sáng như hiện nay. Loạt ảnh dưới đây sẽ cho bạn thấy quá trình trở lên xinh đẹp hơn từng ngày của Kim So Hyun.

Hành trình trưởng thành của "nữ thần thế hệ mới" Kim So Hyun - Ảnh 2Phóng to

Ra mắt công chúng công chúng từ khi còn rất nhỏ, cô bé Kim So Hyun 7 tuổi với đôi môi chúm chím đáng yêu và đôi mắt tròn đen nhánh cùng diễn xuất tự nhiên ngây thơ khiến khán giả "cưng không để đâu hết".

Hành trình trưởng thành của "nữ thần thế hệ mới" Kim So Hyun - Ảnh 3Phóng to

Mặc dù làm quen với công chúng từ sớm qua những vai diễn phụ nhưng đến năm 2012 sự góp mặt của Kim So Hyun trong bộ phim “Mặt trăng ôm mặt trời” mới thực sự khiến cô tỏa sáng. Diễn xuất linh hoạt khi vào vai một nhân vật đầy toan tính, mưu mô từ khi còn bé nhưng sự đáng yêu cùng đôi mắt tỏa sáng lấp lánh như biết cười của Kim So Hyun khiến khán giả vô cùng có thiện cảm.

Hành trình trưởng thành của "nữ thần thế hệ mới" Kim So Hyun - Ảnh 4Phóng to

Mọi người đều công nhận nhan sắc của Kim So Hyun lại trở lên hoàn thiện hơn qua các bộ drama. Năm 2015 Kim So Hyun đảm nhận vai nữ chính là hai chị em sinh đôi Go Eun Byul & Lee Eun Bi trong bộ phim “Who are you? School 2015”.

Vẻ đẹp trong sáng, trẻ trung của thiếu nữ cùng diễn suất thành thạo khiến bộ phim thu hút được sự chú ý từ khán giả và đem về cho cô giải “Nữ diễn viên mới xuất sắc” tại KBS Drama Awards 2015.

Hành trình trưởng thành của "nữ thần thế hệ mới" Kim So Hyun - Ảnh 5Phóng to

Đến năm 2016 Kim So Hyun tiếp tục nhận vai nữ chính trong bộ phim “Let’s Fight Ghost” của đài TvN. Và với vai ma nữ xinh đẹp tuyệt trần này cô đã trở thành mối tình đầu trong mơ của nhiều chàng trai sau khi xem xong bộ phim.

Hành trình trưởng thành của "nữ thần thế hệ mới" Kim So Hyun - Ảnh 6Phóng to

Và mới gần đây nhan sắc của Kim So Hyun đã trở thành chủ đề được mọi người chú ý hơn bao giờ hết khi cô chỉ vào vai cameo trong bộ phim đình đám “Goblin” nhưng khí chất thanh lịch quý tộc của hoàng gia toát lên từ cô khiến mọi người phải nín thở mỗi khi đến phân cảnh của mình. Với vai diễn khách mời này người ta thực sự thấy được sự trưởng thành cũng như nhan sắc đỉnh cao của Kim So Hyun.

Hành trình trưởng thành của "nữ thần thế hệ mới" Kim So Hyun - Ảnh 7Phóng to

Từ một ngôi sao nhí trở thành một nghệ sĩ thực thụ vẻ ngoài của Kim So Hyun cũng thay đổi từng ngày. Cô bỗng chốc trở thành một thiếu nữ với vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm.

Hành trình trưởng thành của "nữ thần thế hệ mới" Kim So Hyun - Ảnh 8Phóng to

Cô công chúa nhỏ với những nét đẹp ngay ngô ngày này giờ đây đã giống như nụ hoa đang hé nở tươi tắn, rạng rỡ và đầy nữ tính.

Hành trình trưởng thành của "nữ thần thế hệ mới" Kim So Hyun - Ảnh 9Phóng to

Không những chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp không tì vết mà So Hyun còn có vóc dáng cân đối với đôi chân dài miên man khiến nhiều người ganh tị.

Hành trình trưởng thành của "nữ thần thế hệ mới" Kim So Hyun - Ảnh 10Phóng to

Dường như mọi thứ về Kim So Hyun đều rất đỗi hoàn hảo từ đôi mắt đen to tròn như hút người khác vào, đến đôi môi chúm chím và cả ánh hào quang toát lên từ một nữ thần thực sự nữa.

Hành trình trưởng thành của "nữ thần thế hệ mới" Kim So Hyun - Ảnh 11Phóng to

Sự giản dị mộc mạc cùng nét đẹp trong veo không chút tì vết của cô nàng thực sự khiến người nhìn phải đắm say.

Hành trình trưởng thành của "nữ thần thế hệ mới" Kim So Hyun - Ảnh 12Phóng to

Nhưng cũng có những thứ ở con người So Hyun mà dường như không bao giờ thay đổi đó là đôi mắt sáng long lanh cùng nụ cười ngọt ngào của cô khiến cho mọi người cảm nhận được nội tâm trong sáng được toát lên từ chính những điều thân thuộc đó.

Hành trình trưởng thành của "nữ thần thế hệ mới" Kim So Hyun - Ảnh 13Phóng to

Đối với các fan hâm mộ trung thành từ những ngày đầu tiên của Kim So Hyun thì khoảng thời gian được chứng kiến sự trưởng thành của cô chính là những tháng ngày vui vẻ và hạnh phúc nhất. Vì có thể nhìn thấy thần tượng của mình ngày càng trở lên tốt đẹp hơn, tiến xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật gian nan.

Và chắc chắn rằng “nữ thần thế hệ mới” Kim So Hyun sẽ không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi cô đang đi những bước đi vững chắc và ngày càng trở tỏa sáng.

Phong Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý